Phối màu “Brown Basalt” mang đến cho Nike Air Force 1 một vẻ ngoài sang trọng

Nếu như 1971 là thời điểm thương hiệu Nike chính thức có mặt trên thị trường thì vào năm 1982, Air Force 1 cũng được trình làng. Nghĩa là chỉ sau 11 năm và Air Force 1 là một trong những dòng sản phẩm đời đầu của hãng. Nike Air Force 1 được giới thiệu bởi nhà thiết kế của Nike khi đó là ông Bruce Kilgore với định vị là dòng giày dành cho dân chơi bóng rổ. Dĩ nhiên, sản phẩm vô cùng thành công ở thời điểm bấy giờ.
review-giay:-nike-air-force-1-co-dang-mua-khong?

Trong lịch sử 40 năm của mình, Nike Air Force 1 đã xuất hiện trong vô số các phối màu, với một số trong số chúng vượt ra ngoài sự thay đổi đơn giản trong bảng màu. Các phiên bản như “Luxe” trong bài viết này đã sửa đổi bản thiết kế ban đầu do Bruce Kilgore đề xuất vào năm 1982, tạo cho mẫu thiết kế này kiểu dáng, chức năng mới và hơn thế nữa. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản Nike Air Force 1 “Luxe” này nhé.

phoi-mau-brown-basalt-mang-den-cho-nike-air-force-1-mot-ve-ngoai-sang-trong

Gần đây, Air Force 1 “Luxe” nổi lên với vẻ ngoài sang trọng nhờ chất liệu da có tông màu “Brown Basalt”. Các họa tiết đục lỗ trên phần toe box đã loại bỏ cách bố trí truyền thống của chúng để chuyển sang một kiểu trang trí công phu hơn, giống như những gì được tìm thấy trên những đôi giày truyền thống. 

phoi-mau-brown-basalt-mang-den-cho-nike-air-force-1-mot-ve-ngoai-sang-trong

Bộ phận đế cũng trải qua những sự thay đổi đáng chú ý, với phần midsole được bố trí mở rộng, nhiều lớp được phủ trong tông màu nâu nhạt bán trong suốt. Cuối cùng, phần outsole cũng tự hào về cách sửa đổi của riêng nó khi được cung cấp một bản cập nhật thời trang và và phong cách hơn. 

phoi-mau-brown-basalt-mang-den-cho-nike-air-force-1-mot-ve-ngoai-sang-trong

Hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của phiên bản này ở bên trên và hy vọng rằng Nike.com sẽ sớm cho phát hành đôi giày thể thao này.

Đó là bài viết giới thiệu về việc phối màu “Brown Basalt” mang đến cho Nike Air Force 1 một vẻ ngoài sang trọng. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)