Phối màu Nhật Bản – Japanese Denim xuất hiện trên Air Jordan 3 vào cuối năm nay

Cuối năm nay, Jordan 3 sẽ quay trở lại một cánh mạnh mẽ mang phong cách hiện đại hơn. Những đôi Jordan 3 đã nổi tiếng là dễ đi và cực kì đẹp, nổi bật với hai họa tiết nguyên bản “Black Cement” và “True Blue”, hai họa tiết được cộng đồng đón nhận và yêu thích.

Jordan 3 “Japanse Denim” là bản collab với Fragment Design của Hiroshi Fujiwara, người đầu tiên khởi động những cảm hứng mới mẻ từ Japanese Denim.

Những điểm nổi bật trên đôi Jordan 3 này chủ yếu được thấy rõ ở hai khu vực. Đầu tiên là lớp phủ “elephant print” truyền thống được làm lại với các hoạt tiết Denim đặc biệt. Sự khác biệt thứ hai nằm trên phần gót với sự làm lại của logo thương hiệu mới, xếp chồng logo Jumpman bằng khuôn mờ trên Nike brand màu đỏ.

Về phần còn lại của thiết kế, Air Jordan 3 “Japanese Denim” sử dụng các mảng da trắng lớn, đế ngoài trắng đen, nâng lên một chút ở phần mũi. Cổ giày và viền trên lưỡi gà là các viền đỏ, nhiều lỗ chấm li ti xếp đều nhau.

Dự kiến sẽ ra mắt vào ngày đầu tiên của tháng 8 trên Nike.com với mức giá bán lẻ 190 USD ~ 4.400.000 VNĐ. Air Jordan 3 “Japanese Denim” chắc chắn là sự mở đầu tuyệt vời cho tháng 8 của giới sneaker-head.

Bạn có thể tìm thấy bất kỳ đôi Air Jordan 3 nào bạn muốn tại Authentic Shoes, đừng ngần ngại hãy liên hệ với chũng tôi ngay nhé.

Xem thêm Oregon Ducks x Jordan Brand : Đằng sau màu xanh huyền thoại

                  Lịch Sử Phát Triển Của Hãng Giày Nike