Phối màu Nike Foamposite “Dream a World” dành riêng cho khu vực DMV

Tập đoàn Whitaker đã tung ra một loạt các dự án hợp tác giày thể thao gần đây, chẳng hạn như Social Status x Nike Attack và A Ma Maniére x Jordan Air Ship “White/Black” team-up. Và để chào đón tháng 8 với nhiều năng lượng hơn nữa, Nike đã khai thác để tổ chức đợt phát hành độc quyền DMV của phối màu Air Foamposite One “Dream a World”. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

Sau khi giới thiệu phiên bản “Tech Grey” của phong cách này vào tháng 2, cửa hàng giày thể thao Social Status đã tiết lộ phiên bản “Dream A World” độc quyền của huyền thoại NBA Anfernee “Penny” Hardaway, giày bóng rổ đặc trưng của Nike sẽ được phát hành trước cuối tuần. Sự ra mắt của phối màu Nike Air Foamposite One “Dream A World” mới nhất này xuất hiện ngay sau khi Tình trạng xã hội mở ra cánh cửa cho địa điểm mới của nó ở Baltimore cũng như mối liên hệ lâu dài giữa thiết kế cổ điển này và khu vực DMV.

Nike Foamposite “Dream a World” Colorway

Những đôi giày thể thao được thiết kế để tôn vinh di sản phong phú của DMV với giày thể thao Swoosh hoops cổ điển. Lấy cảm hứng từ bài thơ “I Dream A World” của Langston Hughes, quá trình thực hiện trên Foamposite có các mẫu nét vẽ trên lớp nền có đường gân được tạo kiểu bằng các màu “Sepia Stone” và “Metallic Silver”. Thông điệp đặc biệt được bao gồm trên đế và ở dạng toàn bộ trên các hộp giày có nội dung: “May mắn/Thành công xảy ra khi sự chuẩn bị gặp cơ hội.” Tờ giấy lụa được tạo kiểu với câu thần chú “Insert Your Dreams Here” để khuyến khích người khác chia sẻ tầm nhìn của họ với thế giới. Ngoài ra, bạn sẽ tìm thấy những phiên bản trên đế ngoài bằng cao su.

Trùng hợp với thông báo, Tình trạng xã hội đã kết hợp một chiến dịch bao gồm một bài thơ được viết và thuật lại bởi tác giả kiêm nhà thơ người bản địa từng đoạt giải thưởng ở Baltimore, Kondwani Fidel, đề cập đến các nhân vật và không gian quan trọng trong cộng đồng Baltimore.

Với ảnh hưởng của Air Foamposite One trong DMV, thật phù hợp khi khu vực đô thị là nơi đầu tiên chạm tay vào phối màu cuối cùng “Dream A World” của giày thể thao. Và để đảm bảo những kế hoạch này diễn ra suôn sẻ, Nike đã tranh thủ một chút trợ giúp từ những người bạn của họ tại Tập đoàn Whitaker.

Release Date

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2022, bộ sưu tập “Dream A World” chứng kiến ​​Air Foamposite One được khoác lên mình hai màu sắc khác nhau, mặc dù được đánh giá thấp như nhau. Và mặc dù khác biệt về tổng thể, mẫu thứ ba về cơ bản kết hợp giao diện của hai mẫu tiền nhiệm. Cặp đôi này tự hào có lớp vỏ được chải nhẹ bao gồm toàn bộ tông màu xám, với các logo và điểm nhấn phù hợp được xếp thành lớp liền kề.

Màu đen của mấu gót, miếng dán mắt, bộ ren và đế trong tạo thêm sức nặng trực quan cho hình tượng này cũng như thông điệp đầy cảm hứng có nội dung “May mắn/Thành công xảy ra khi sự chuẩn bị gặp cơ hội”. Chỉ có 850 đôi Nike Air Foamposite One “Dream A World” sẽ được bán độc quyền tại Social Status Baltimore và A Ma Maniere DC lúc 12 giờ trưa ET ngày 12 tháng 8. Các đơn vị được chọn sẽ được phát hành trực tuyến vào cùng ngày lúc 10 giờ sáng theo giờ ET. Tuy nhiên, nếu bạn là cư dân của khu vực DMV, bạn có thể bảo mật cặp của mình thông qua Quyền truy cập Ưu tiên Địa phương, sẽ hoạt động từ sau ngày hôm nay cho đến ngày 10 tháng 8.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

5 đôi adidas Ultraboost tốt nhất mà bạn nên sở hữu ngay bây giờ

Top 10 thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Ý mà bạn không thể bỏ qua (Phần 2)