Phối màu thứ 2 của Air Jordan 1 Flyease lộ thông tin ra mắt

Với sự ra mắt của bộ sưu tập Air Jordan 1 “Fearless Ones”, cộng đồng sneaker đã có một cái nhìn khác đi về Air Jordan 1 cổ mid khi hầu hết những phiên bản cổ mid đều lép vế trước những đôi Jordan cổ low hoặc cổ high. Những nét thiết kế độc đáo và mang đậm chất riêng của FACETASM, CLOT và Melody Ehsani đã thổi một làn gió mới làm bùng lên ngọn lửa Air Jordan 1 Mid. Bên cạnh những đóng góp to lớn cho những phiên bản riêng của họ, điểm đặc biệt và ý nghĩa nhất trong bộ sưu tập “Fearless Ones” chính là sự xuất hiện của phối màu Air Jordan 1 Flyease đầu tiên.

Công nghệ Flyease được Nike đưa vào các mẫu giày của mình nhằm thể hiện sự nhân văn của thương hiệu đến những người khuyết tật, giúp họ có thể xỏ giày ra vào dễ dàng hơn rất nhiều. Vì thế, thiết kế trên đôi Air Max 90 Flyease và Jordan 1 Flyease được cộng đồng đón nhận rất nồng nhiệt, những mẫu giày này vừa mang tính nhân văn vừa mang cá tính riêng đặc biệt hơn so với bản gốc.

Có nhiều thông tin ngờ vực cho rằng sẽ chỉ có một phối màu duy nhất là Air Jordan 1 Flyease, chính là phiên bản gốc được ra mắt vào ngày 1 tháng 11 năm ngoái với phối màu Blacktoe quen thuộc. Tuy nhiên Nike đã đập tan tin đồn đó bằng việc rò rỉ thông tin về phối màu thứ 2 của Flyease.

 Với phối màu Satin khói xám kết hợp đen bóng có thể làm chúng ta liên tưởng tới Air Jordan 1 Mid ‘Satin Smoke Grey’ tuy nhiên lại có thêm điểm nhấn bằng swoosh màu đỏ khác biệt. Điểm nhấn tương tự phiên bản đầu tiên với phần băng và khóa kéo trên cổ đôi giày, bộ phận này khiến cho việc xỏ ra vào đôi giày đơn giản hơn đồng thời khiến chúng ta liên tưởng phần cố định mắt cá của những đôi giày bóng rổ hiện nay. Phần Wings quen thuộc trên các đôi Jordan 1 được khoác lên một màu đỏ nổi bật trên nền khói xám. 

phoi-mau-thu-2-cua-air-jordan-1-flyease-lo-thong-tin-ra-mat

Phần mũi giày với vải đen bóng đơn giản những nổi bật. Cuối cùng là phần đế giày dùng màu khói xám tương tự với phần gót giày như những đôi Jordan thông thường. Hiện cộng đồng rất hào hứng về phiên bản mới sắp được ra mắt này, hy vọng Nike sẽ không khiến chúng ta thất vọng và series Jordan Flyease sẽ được trình làng nhiều hơn trong tương lai.

Theo thông tin thì đôi giày này sẽ được ra mắt trong vài tháng tới với mức giá retail 140$. Cùng Authentic Shoes cập nhật những thông tin mới nhất về giày dép và thời trang nhé.

Xem thêm bài viết: Sự khác biệt giữa Air Jordan 1 University Blue và Air Jordan 1 Hyper Royal

                               Những đôi giày Air Jordan tốt nhất năm 2021 tính tới thời điểm hiện tại (Phần 1)