PUMA Reset với đôi Calibrate Runner mới

PUMA tiếp tục đẩy mạnh phong cách với những đôi giày thể thao thời đại mới như Calibrate Runner vừa ra mắt ngày hôm nay 12 tháng 9. Đó là một phong cách sống độc đáo, một đôi giày lifestyle cung cấp tính năng công nghệ XETIC mới nhất của hãng được ra mắt trong lần collab với Porsche Design gần đây. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

puma-reset-voi-doi-calibrate-runner-moi

Trong trường hợp chiến mã Porsche có kiểu dáng đẹp và tương đối tối giản, Calibrate mang đến một cái nhìn “analogue”, sử dụng nhiều lớp lưới và da lộn ở phần upper phức tạp. Một màu xám và be thú vị được tô điểm nhờ đưa màu cam neon và xanh mòng két vào. Ở dưới chân, đế XETIC nhắc ở phần trên được tùy chỉnh để mang lại sự cân bằng hoàn hảo giữa đệm êm và trọng lượng nhẹ.

puma-reset-voi-doi-calibrate-runner-moi

Các họa tiết đục lỗ ở phần đế giữa vô cùng đặc sắc, các dấu chấm nối với nhau ngang dọc tạo nên độ nghệ thuật khó chối cãi. Phía sau gót là một tab gót nhỏ bằng vải màu cam vừa là điểm nhấn vừa giúp đeo giày dễ dàng hơn. Logo kéo dài của PUMA từ giữa mặt bên nối ra phía sau nhưng trong phiên bản này đã bị khuyết một chút ở đầu.

Các dây buộc màu be được kết cấu giãn cách và tạo thành các góc tam giác, chúng được giữ bằng những dây buộc ở hai bên thay cho lỗ xỏ dây. Dây hai bên màu cam và aglet màu vàng tương phản tạo nên sự nghịch ngợm, năng động cho Calibrate.

Trong các tin tức khác về Sneaker, đọc thêm:

Từ 500k tới 500$ có những đôi giày All White nào mà bạn có thể mua

Kanye West tiết lộ những đôi Yeezy sẽ được ra mắt từ giờ đến hết năm 2020

Air Jordan 4 “Fire Red” sẽ được ra mắt vào Black Friday 2020

 

This entry was posted in News and tagged .