PUMA RS – X: Xứng danh một siêu phẩm!

Chắc hẳn năm nay bạn đã sống ở thời kì đồ đá nếu bỏ lỡ quá trình tái tạo mà PUMA đang trải qua với dòng giày thể thao Running System (RS) được mô phỏng lại. Thương hiệu PUMA đã khởi chạy lại công nghệ RS những năm 80 của mình vào đầu năm nay với dòng RS-0 và kể từ đó đã ra mắt phần lớn là với các màu sắc tươi mới và các bản cộng tác cùng nhãn hàng khác.

puma-rs-x-xung-danh-mot-sieu-pham

Giờ đây, thương hiệu đang tiến thêm một bước nữa về chủ đề “retro future” và tung ra dòng sản phẩm RS-X, được ra mắt bởi RS-X Reinvention được đặt tên một cách khéo léo. Cũng như RS-0, RS-X là một ví dụ điển hình khác về việc gã khổng lồ Đức đã khéo léo bày tỏ sự tôn kính đối với kho lưu trữ của mình và khi làm như vậy, chúng ta đang phát triển và nâng tầm sản phẩm giày thể thao sẵn có của mình.

puma-rs-x-xung-danh-mot-sieu-pham

Khai thác có chủ đích vào những khao khát hoài cổ của chúng ta, hình bóng mới ngay lập tức mang hơi hướng cổ điển và bắt kịp xu hướng với thiết kế cồng kềnh, đế chunky và phần trên giống như chắp vá.

puma-rs-x-xung-danh-mot-sieu-pham

Sự loại bỏ đầu tiên của nhãn hàng, RS-X Reinvention, là loại bỏ công nghệ đệm RS của thương hiệu, giữ lại các yếu tố cần thiết và thiết kế lại với một đế giữa hiện đại. Tiếp tục sự giao thoa của quá khứ và tương lai, phần upper của nó pha trộn giữa da cổ điển và da kiện với lưới và vải dệt hiện đại, đồng thời bảng màu tôn vinh quá khứ bằng cách sử dụng các màu sắc được lấy trực tiếp từ các mẫu mang tính biểu tượng trong kho lưu trữ của thương hiệu.

puma-rs-x-xung-danh-mot-sieu-pham

Thương hiệu đã phát hành một số hợp tác với một số đối tác bất ngờ từ thế giới đồ chơi, truyền hình, viễn thông và ô tô. Có thể nhắc đến một vài đôi giày tiêu biểu là bộ đôi phối màu “Transformers Pack” với Hasbro cũng như sản phẩm Hot Wheels đồng thương hiệu với nhà sản xuất xe máy Mattel để kỷ niệm 50 năm thành lập ô tô đồ chơi. Cũng trong tác phẩm là một phần lấy cảm hứng từ sự sáng tạo lại với gã khổng lồ viễn thông Motorola.

puma-rs-x-xung-danh-mot-sieu-pham

Để chào mừng sự ra mắt của dòng sản phẩm mới và RS-X Reinvention, một shot quay đã thược thực hiện với sự xuất hiện của đôi giày thể thao này cho nữ ca sĩ Oyinda, người mẫu, rapper kiêm diễn viên Judah Lang và người mẫu – nhà sản xuất Gitoo Thoo. Giống như dòng RS, ba người này không xa lạ với việc tái tạo và, cho dù thông qua âm nhạc, mô hình hay sản xuất, sử dụng nỗ lực sáng tạo của họ để khai thác các khía cạnh khác nhau trong tính cách và khám phá các phiên bản mới hơn của chính họ.

Hiện nay trên Authentic Shoes đã có sẵn nhiều mẫu giày thuộc dòng RS – X đang chờ bạn rinh về nhà. Ghé và nhận tư vấn của chúng tớ ngay thôi nào.

Xem thêm:

J.Cole giới thiệu đôi giày signature thứ hai của mình với Puma RS-Dreamer 2

Puma RS X – đôi giày gây ấn tượng với phong cách cá tính, năng động