PUMA và màn trở lại đầy ấn tượng tại Brazil với bộ sưu tập mới

Cộng tác với Mad Lab Rats, thương hiệu giày thể thao đình đám PUMA kết nối lại với nguồn gốc Brazil của mình trong bộ phim tài liệu ngắn A Onda do Break, theo chân các nhóm nam và nữ lật đổ của Brazil ở Largo São Bento. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về bộ sưu tập lần này nhé.

puma-va-man-tro-lai-day-an-tuong-tai-brazil-voi-bo-suu-tap-moi

Thương hiệu đồ thể thao của Đức đã giới thiệu dòng sản phẩm Suede của mình vào năm 1968 và đã chứng kiến ​​hơn 50 năm liên tục đổi mới và thiết kế, với những sự hợp tác đáng chú ý trong suốt sự phát triển của phong cách đường phố. Để tưởng nhớ di sản Suede của mình, PUMA kỷ niệm bối cảnh đột phá cuối những năm 80 ở thành phố São Paulo, nơi sự xuất hiện của nghệ thuật hip-hop, funk và graffiti đã cực đoan hóa các cộng đồng sáng tạo và đi tiên phong trong các nhóm breakdance lớn của Brazil: Back Spin, Crazy Crew, Nação Zulu và Chiến binh đường phố.

puma-va-man-tro-lai-day-an-tuong-tai-brazil-voi-bo-suu-tap-moi

Tập hợp sự ủng hộ của các ông trùm hip-hop như Doze Green (Rocksteady Crew), Nelson Triunfo, Thaíde, DJ Hum và OSGEMEOS – một tập thể nghệ thuật bao gồm anh em sinh đôi Otavio Pandolfo và Gustavo Pandolfo – PUMA liên kết lại với các cộng đồng chịu trách nhiệm dẫn đầu việc đột nhập Thế vận hội Paris 2024. “A Onda do Break”, có nghĩa là “Làn sóng đột phá”, ghi lại các cuộc biểu tình được tổ chức hàng tuần ở trung tâm của São Paulo, thành phố lớn nhất ở Nam Mỹ, nơi các nghệ sĩ biểu diễn hàng đầu xâm nhập quảng trường thành phố với hy vọng làm nền cho b-boy và b-nhóm nhạc nữ.

puma-va-man-tro-lai-day-an-tuong-tai-brazil-voi-bo-suu-tap-moi

Ghi lại sự phấn khích của những người sáng tạo trẻ tập trung tại quảng trường thành phố, khiêu vũ, beatbox và kết nối với những người sáng tạo cùng chí hướng, bộ phim tài liệu giới thiệu tinh thần đột phá của cộng đồng và sự thâm nhập của nó vào văn hóa chính thống.

puma-va-man-tro-lai-day-an-tuong-tai-brazil-voi-bo-suu-tap-moi

Những hình ảnh của PUMA Suede xuất hiện trong khung hình khi các nghệ sĩ biểu diễn bật và khóa để phá vỡ tiếng trống vang dội – hình bóng mang tính biểu tượng giờ đây đã phổ biến với các tập thể thích phá cách ngầm của Brazil. Mối liên hệ giữa thời trang dạo phố và nghệ thuật cấp tiến trên khắp châu Mỹ Latinh đã biến b-boying và b-girling thành một loại hình nghệ thuật toàn cầu, hiện đã được Liên đoàn DanceSport Thế giới công nhận. Vào ngày 21 tháng 2 năm 2019, Ủy ban tổ chức Paris đã thông báo về việc đưa nhảy dây như một môn thể thao Olympic, bổ sung sự kiện này vào danh sách năm 2024 của mình.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Nike Blazer Low X tiết lộ hình ảnh bộ đôi phối màu tinh tế sắp ra mắt

Nike SB Blazer Mid với hai thiết kế mới dành riêng cho những skater chính hiệu

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .