Rap Việt mùa 2 tập 2 với sự thống trị của những đôi giày Nike

Sau khi phát sóng tập 1, sức nóng của Rap Việt – Mùa 2 càng tăng lên gấp bội khi dàn “quái vật” tập 2 đã lộ diện với phong cách không lẫn vào đâu được khiến các fan đến các huấn luyện viên, giám khảo một lần nữa đứng ngồi không yên. Không chỉ phô diễn những kỹ năng rap tuyệt đỉnh, các thí sinh của tập 2 Rap Việt còn được dịp “khoe” những bộ đồ ấn tượng, tất nhiên không thể bỏ qua vẫn là sự thống trị của những đôi giày Nike trên chân của họ. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá chúng là những đôi giày thể thao nào nhé!

1. Air Jordan 3 Denim Fire Red 

rap-viet-mua-2-tap-2-voi-su-thong-tri-cua-nhung-doi-giay-nike

Không phải ngẫu nhiên mà phiên bản Air Jordan 3 mang tên Denim Fire Red lại trở thành một trong những mẫu giày được bán chạy nhất nhà Nike khi bản thân nó sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại, sáng tạo và cá tính. Không chỉ vậy mẫu giày còn được các nhà thiết kế phối màu sắc vô cùng độc đáo và bắt mắt khi kết hợp ba màu cơ bản lại đen, trắng và đỏ. Mặc dù nhận được cách phối màu khá mới mẻ nhưng các điểm nhấn ở những bộ phận khác dường như tương đối giống các phiên bản cũ với họa tiết Cement tối màu ở phần bên dưới, gót giày và phần lỗ xỏ dây giày.

2. Nike Air Force 1 Love Letter

rap-viet-mua-2-tap-2-voi-su-thong-tri-cua-nhung-doi-giay-nike

Thiết kế của phiên bản Air Force 1 này trông ngọt ngào đúng như tên gọi của nó. Toàn bộ đôi giày là sự kết hợp đầy tinh tế giữa sắc trắng và hồng phấn. Hai tông màu này hòa quyện lại vào nhau giúp đôi giày trở nên vừa trẻ trung, vừa tinh tế. Điểm nhấn lớn nhất phải kể đến phần logo Nike Swoosh màu đỏ nổi bật cùng thông điệp sáng tạo được giấu phía sau phần lưỡi gà phía trên. Giống như bức thư luôn cần phải được gói lại, những lời yêu thương cũng cần một chút công sức để có thể hiểu được. 

3. Air Jordan 1 Shattered Backboard 3.0

rap-viet-mua-2-tap-2-voi-su-thong-tri-cua-nhung-doi-giay-nike

Air Jordan 1 Retro High OG ‘Shattered Backboard 3.0’ thực hiện lại một phối màu đáng thèm muốn được lấy cảm hứng từ một cú dunk phá vỡ bảng rổ của Michael Jordan diễn ra trong một trò chơi triển lãm của Nike năm 1985. Được phát hành vào tháng 10 năm 2019 và có tông màu chủ đạo vẫn là màu áo được MJ khoác lên mình ngày hôm đó giống 2 phiên bản Air Jordan 1 trước nhưng phiên bản 3.0 lần này được bổ sung thêm các chi tiết nhăn nheo được làm bằng da bóng giống như mặt kính vỡ, tất cả để tôn vinh cho khoảnh khắc lịch sử đó của một huyền thoại trong làng bóng rổ.

4. Air Force 1 ’07 ‘Contrast Stitch’ 

rap-viet-mua-2-tap-2-voi-su-thong-tri-cua-nhung-doi-giay-nike

Nike Air Force 1 được cho là một trong những đôi sneaker vĩ đại nhất mọi thời đại. Đó là một tác phẩm kinh điển đã được thử thách qua năm tháng mà tất cả chúng ta đều biết đến và yêu thích. Air Force 1 chỉ đơn giản là luôn cố gắng để trông tươi mới hơn bao giờ hết và Nike Air Force 1 ’07 ‘Contrast Stitch’ là một thiết kế không quá mới mẻ nhưng những chi tiết được Nike thay đổi thì lại cực kỳ tinh tế. Điểm đặc biệt đó là phía trong cổ giày đã được trang bị một lớp đệm dày hơn để giúp cảm giác trải nghiệm trở nên êm ái hơn khá nhiều. Ngoài ra thiết kế cũng có phần đế ngoài outsole màu đen rất đáng chú ý đem lại sự mới lạ cũng như tính thời trang giúp tổng thể đôi giày trở nên hài hòa hơn.

Đó là bài viết giới thiệu về sự thống trị của những đôi giày Nike trong tập 2 của Rap Việt mùa 2. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)