READYMADE x Nike Blazer đẹp đến lạ lùng với sự phá cách trong từng chi tiết

Sau khi mẫu giày này được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 10 năm ngoái, giờ đây chúng ta đã có một cái nhìn chi tiết về sự hợp tác độc đáo của READYMADE và Nike Blazer với phối màu đen, trắng và cam. Được lên ý tưởng bởi Yuta Hosokawa, người sáng lập READYMADE, thiết kế này tập trung vào một đặc tính chính đó là cho ra những thiết kế giày dép tiêu chuẩn và thậm chí giới thiệu một yếu tố bền vững.

Phần upper – có vẻ như được chế tạo để gợi ý rằng chúng có thể rơi ra bất cứ lúc nào. Làm bằng chất vải màu đen được đính một cách tinh vi vào cổ giày cực là và phần cổ giày cũng được thiết kế phá cách bằng chất liệu xốp với hình in đen trắng giống camo. Dây buộc được tăng lên gấp ba lần, tạo ra sự phân chia kì lạ có 1-0-2 từ phần dây giày màu xám, đến phần màu xanh lá cây neon nổi bật và kết thúc bằng màu trắng, không có chiếc dây nào chạy hết chiều dài của lưỡi gà. 

Không chỉ dừng lại ở đó, các chi tiết làm điểm nhấn gây chú ý nhất của đôi giày được thể hiện bằng dấu Swoosh màu cam và đế giữa màu trắng. Swoosh được làm mỏng đi về phía đỉnh của nó, trong khi phần giữa vẫn giữ được độ dày đầy đủ. Nó cũng chỉ được bảo đảm cố định một phần ở phía trên: không có đường khâu ở điểm thấp nhất hoặc các mảnh phía sau của nó. Trong khi đó, phần đế giữa cung cấp một kết cấu sủi bọt trông gần như thể nó đã được nung nóng đến mức nóng chảy trước khi để nguội.

Sự khởi sắc hơn nữa được cung cấp bởi miếng gót tổng hợp màu trắng với đồ họa Swoosh / READYMADE kết hợp, các mấu gót lớn màu đen, một bộ đồ thể thao Nike sửa đổi nhấn trên thẻ đính ở lưỡi giày ghi “NIKE / RE” màu đỏ và đen. Bề ngoài có vẻ như được làm bằng cao su Nike Grind bền vững về ngoại hình.

Ngày phát hành cho chiếc Nike Blazer độc nhất vô nhị của READYMADE này vẫn chưa được công bố, nhưng hy vọng nó sẽ xuất hiện cùng với một màu xanh / trắng vào cuối năm nay. Và với thiết kế cực lạ này, có thể dễ dàng thấy được độ hot của đôi giày ngay cả khi nó chưa được xác định ngày ra mắt trên thị trường với mức giá cụ thể.

Vì vậy hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm về đôi giày này nhé!!

Xem thêm:

Nike tiến xa hơn hướng tới tương lai bền vững với giày thể thao chất liệu tái chế mới

Nike’s Blazer Mid trở lại với Swoosh Zig Zag-Stitched vô cùng độc đáo