Reebok hé lộ về bộ sưu tập mới cùng Keith Harrington

Vào đầu tháng 10 năm nay thì thương hiệu thể thao đình đám Reebok đã công bố bộ sưu tập giày thể thao hợp tác cùng Keith Haring mới, bao gồm những phối màu mới trên các thiết kế cổ điển như Classic Leather, Classic Leather Legacy AZ, Club C và Club C Legacy đặc trưng của thương hiệu.

reebok-he-lo-ve-bo-suu-tap-moi-cung-keith-harrington

Cầu nối mối liên hệ giữa Haring với văn hóa đường phố New York những năm 1980 với xu hướng và ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Reebok, bộ sưu tập lấy cảm hứng từ một số tác phẩm cụ thể của Haring – từ những nhân vật khiêu vũ nổi tiếng đến những bức vẽ bằng phấn tàu điện ngầm nổi tiếng của anh ấy – trên mỗi chiếc giày.

reebok-he-lo-ve-bo-suu-tap-moi-cung-keith-harrington

Đến vớ phiên bản Classic Leather Keith Haring, được niêm yết với giá 90 đô la Mỹ, có họa tiết chú chó đặc trưng của nghệ sĩ trên đỉnh một đường màu đen, thể hiện sự tôn kính đối với các bản vẽ tàu điện ngầm của anh ấy. Tiếp theo, CL Legacy AZ Keith Haring, cũng có giá $ 90 USD, tự hào có những nhân vật khiêu vũ đã nói ở trên của người có tầm nhìn xa cùng với màu chính và phụ đậm, trong khi Club C Keith Haring, được niêm yết với giá $ 80 USD, thể hiện sự tôn trọng của nghệ sĩ 292 Layafette Street “Pop Mua sắm ”với cùng một hình ảnh toàn cảnh bao phủ các bức tường của anh ấy.

reebok-he-lo-ve-bo-suu-tap-moi-cung-keith-harrington

Club C Legacy Keith Haring, có giá $ 100 USD, đề cập đến khuôn mặt cười có ba mắt nổi tiếng của Haring, mà ông đã vô tình tạo ra sau khi để lại quá nhiều khoảng trống giữa hai mắt. Cuối cùng, GL6000 Keith Haring, được niêm yết với giá 100 USD, được lấy từ một tác phẩm từ Kho lưu trữ của Quỹ Keith Haring, trong đó chó và người bắt chước nhau theo một cách tương phản ẩn dụ.

reebok-he-lo-ve-bo-suu-tap-moi-cung-keith-harrington

Reebok’s Keith Haring Sneaker Collaboration sẽ được ra mắt chính thứ từ ngày 22 tháng 10 tới đây. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Sự hợp tác của N.E.R.D. và Adidas để kỷ niệm 20 năm ngày phát hành album “In Search of…”

                  Adidas Marquee – sự lựa chọn hoàn hảo cho các dân chơi bóng rổ hệ adidas