Reebok mang đến phiên bản thân thiện với môi trường qua những thiết kế mới

Reebok đang đưa hai trong số những bóng dáng với phong cách đời thường mang tính biểu tượng nhất của mình vào một cuộc chơi mới. Chế tạo Classic Leather  Club C từ các vật liệu thân thiện với môi trường cho bộ sưu tập [REE] GROW mới. Được làm bằng ít nhất 50% vật liệu có nguồn gốc thực vật, mỗi kiểu dáng trong bộ sưu tập vẫn giữ được chất lượng và hình dáng của các sản phẩm vốn có, nhưng ít gây ảnh hưởng đến môi trường hơn đáng kể.

reebok-mang-den-phien-ban-than-thien-voi-moi-truong-qua-nhung-thiet-ke-moi

Được đổi tên thành Classic Leather Grow, hai thiết kế Classic Leathers của bộ sưu tập có phần upper săn chắc tự nhiên làm bằng vải cotton. Cả hai đều bổ sung viền màu xanh da trời xung quanh cổ giày và logo thương hiệu màu xanh lam trên đế giữa, lưỡi gà và gót chân, nhưng mỗi loại đều lệch về sọc bên đặc trưng của nó: một bên chọn màu xanh lá cây, một bên thì là màu vàng. Đế giữa của Sweet Foam được làm từ mía có nguồn gốc bền vững và bề ngoài bằng cao su tự nhiên để hoàn thiện vẻ ngoài.

reebok-mang-den-phien-ban-than-thien-voi-moi-truong-qua-nhung-thiet-ke-moi

Những “cái bắt tay” thành công nhất của thế giới thời trang

Mặt khác, Club C có phần trên được thu gọn lại được làm thủ công từ bông sinh học. Cấu trúc của nó gần như hoàn toàn sử dụng một tông màu.Cũng giống như Classic Leather Grow, Club C được hoàn thiện với bề ngoài bằng cao su tự nhiên. Cả hai phong cách cũng tự hào có thương hiệu [REE] GROW phía trên bên trong cổ giày.

Bộ sưu tập Reebok [REE] GROW hiện đã có mặt tại các nhà bán lẻ như size? với mỗi cặp có giá £ 70 GBP (khoảng $ 97 USD). Liên hệ ngay với Authentic Shoes để sở hữu những thiết kế mới này nhé.

Xem thêm:

Xuất hiện những hình đầu tiền của Travis Scott x Air Jordan 6 “British Khaki”

Những “cái bắt tay” thành công nhất của thế giới thời trang