Reebok trở lại cùng 4 phối màu huyền thoại ZX và Adidas

Quan hệ giữa Reebok và ông lớn Adidas có khá nhiều điểm tương đồng với mối quan hệ giữa NikeConverse, cả huy tuy đều là những thương hiệu tách biệt với thương hiệu còn lại nhưng trên thực tế, lại tương đồng với nhau. Và bây giờ, cả Reebok và Adidas đều chứng minh điều đó thông qua phiên bản kết hợp ZX Fury.

eebok-tro-lai-cung-4-phoi-mau-huyen-thoai-zx-va-adidas

Sau một số hình ảnh được Reebok hé lộ vào đầu năm nay và giờ đây, những thiết kế huyền thoại đã quay trở lại cùng với đó là 4 phối màu Original. Các phối màu mới ra mắt này sẽ được trải đều từ mẫu thiết kế ZX 6000 cho tới 9000, tất cả đều là những thiết kế huyền thoại đã làm nên tên tuổi của Reebok. Những phối màu này được dự đoán sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng 7 năm nay, đúng vào thời điểm khai mạc thế vận hội Olympic 2020 tại Nhật Bản. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về những phối màu lần này nhé.

Reebok x Adidas ZX Fury

eebok-tro-lai-cung-4-phoi-mau-huyen-thoai-zx-va-adidas

Là một phối màu cổ điển được mang trên một thiết kế huyền thoại trong những thập niên 80 – Instapump Fury. Một thiết kế cực kì rực rỡ làm chúng ta gợi nhớ lại những phối màu đã làm nên tên tuổi của Instapump Fury, Minions và Grinch. Sở hữu một màu xanh icy chạy quanh thân giày với một tổ hợp những màu vàng, đỏ và trắng trên gót, tất cả những điều đó được đặt lên một phần đệm giày đã làm nên tên tuổi của Reebok – “Bee Hive” trắng tinh mang hơi hướm của một đôi giày cao gót, tất cả những điều đó cộng lại tạo nên một đôi giày cực kì tươi mới phù hợp cho những ngày hè nóng nực.

eebok-tro-lai-cung-4-phoi-mau-huyen-thoai-zx-va-adidas

Ngoài phối màu xanh lá ra, vẫn có 3 phối màu cổ điển khác để bạn lựa chọn. Phối màu vàng của Reebok x Adidas ZX Fury khiến chúng ta gợi nhớ rất nhiều về phối màu Minions, điều khác biệt ở đây là phần đệm được chia ra làm hai màu vàng và trắng tinh làm điểm nhấn. 

eebok-tro-lai-cung-4-phoi-mau-huyen-thoai-zx-va-adidas

Phối màu tiếp theo trong bộ sưu tập mang trong mình một màu tím Violet trong suốt nhờ công nghệ Pump. Điểm nhấn của thiết kế lần này là phần logo sọc của Adidas với những điểm nhấn màu vàng đậm.

eebok-tro-lai-cung-4-phoi-mau-huyen-thoai-zx-va-adidas

Phối màu cuối cùng được ra mắt trong bộ sưu tập mang một màu trắng tinh trên thân giày với điểm nhấn là phần gót màu xanh Navy và phần vải lưới lót bên trong màu vàng nhạt. Bộ sưu tập được ra mắt với giá bán lẻ vào khoảng 200$.

eebok-tro-lai-cung-4-phoi-mau-huyen-thoai-zx-va-adidas

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Sự hợp tác của N.E.R.D. và Adidas để kỷ niệm 20 năm ngày phát hành album “In Search of…”

                  Adidas Marquee – sự lựa chọn hoàn hảo cho các dân chơi bóng rổ hệ adidas