Review chi tiết Joy Dior – mùi hương của sự hạnh phúc

Dior luôn là niềm ao ước của vô vàn cô gái bởi vì sự tinh tế mà hãng mang lại. Sự tinh tế trong phong cách thể hiện, sang trọng, gợi cảm mà bạn hoàn toàn chẳng cần phải phô trương ra. So với những mẫu nước hoa trước đây, hãng Dior phải mất tới 19 năm mới cho ra mắt một mùi hương mới. Nước hoa Joy Dior – mùi hương của sự hạnh phúc. Trong bài viết này hãy cùng Authentic Shoes có những review chi tiết nhất về chai nước hoa đình đám này nha!

Nước hoa Joy Dior kể về một câu chuyện hạnh phúc, niềm vui và sự sung túc. Nó còn là cảm nhận ánh sáng từ khứu giác. Feancois Demachy, nhà chế tác ra nước hoa của Dior đã miêu tả lọ nước hoa Joy Dior là cái tên mang niềm vui, hạnh phúc đâm chồi, sống động, vui tươi hơn bao giờ hết. Dòng nước hoa này ra đời còn có sứ mệnh là mang tới những tiếng cười cho các cô gái của cả thế giới.

Thiết kế 

Joy Dior mang thiết kế hiện đại, tối giản nhưng lại là một công trình sáng tạo đầy tinh xảo. Với tone màu chủ đạo là màu hồng nhẹ nhàng, tươi vui. Điểm nhấn là phần lắp bạc sang trọng tinh tế cùng với đó là hàng chữ sáng lấp lánh như một viên ngọc trai đầy mê hoặc.

Mùi hương 

 

Joy Dior là một niềm vui chân chính của mọi cảm xúc, đánh dấu sự mãnh liệt và độ thanh khiết của một khoảnh khắc chợt thoáng qua hạnh phúc. Hương chanh và cam chính là mở đầu cho sự tươi mát, thuần khiết. Đây là một mùi hương vừa quen, vừa lạ gợi niềm cảm hứng tức thì cho người dùng.

Chuyển tiếp của sự tươi mát chính là mùi hương tinh tế của hoa Nhài bỗng chốc chiếm lấy khứu giác. Mùi hương này hòa quyện cùng hoa hồng và quả đào tôn lên sự tối đa nữ tính ở trong bạn. Đầy quyến rũ nhưng không quá ngọt ngào, lan tỏa như một lời thì thầm, những nốt hương mà các loài hoa tỏa sáng vào bình minh, được bao phủ trong sự mềm mại của quả lý chua.

Thế nhưng ngay khi mùi hương bắt đầu dịu xuống, sự gợi cảm ấy như đang nhảy múa trên da thịt. Mùi hương thơm nổi bật từ cây Xạ Hương, Gỗ Đàn Hương khiến mùi hương trở nên nồng nàn hơn biến bạn trở thành một cô gái có chiều sâu, bí ẩn và đầy gợi cảm, khó đoán.

Khác với một vài hương của Dior trước đó như Miss Dior hay những hương hoa Nhài khác tương tự tới từ những thương hiệu khác như Bvlgari Jasmine Noir, Giorgio Armani Acqua Di Gioia EDPDior J’adore,…

Khả năng lưu hương 

 

Nước hoa Joy Dior sở hữu khả năng lưu hương trên cơ thể lên tới 6 tiếng đồng hồ và tỏa gần trong 1 cánh tay. Như vậy, sử dụng dòng nước hoa này sẽ giúp bạn dư sức mê hoặc bất kỳ ai khi đi lướt nhẹ qua. 

Đánh giá 

Nước hoa Joy Dior là mẫu nước hoa mới của hãng Dior được nhiều người ưa chuộng. Đây là một mùi hương mới, hứa hẹn sẽ mang tới sự nhẹ nhàng, thanh khiết. Mang trong mình hương thơm từ hương đầu từ cam, quýt. Kèm theo đó là các loại hoa hồng quý hiếm vùng Grasse tạo nên một mùi hương đặc trưng, vô cùng quyến rũ, đầy gợi tình. Nhưng không qua ngọt ngào, lan tỏa, quyền lực, gợi cảm, vô cùng tự nhiên.

Dior Joy được xem là một trong những mẫu nước hoa đứng đầu về sự gợi cảm, tinh tế, độ quyến rũ của một người phụ nữ. Đối với các mùi hương này, các bạn có thể tự do sử dụng. Nó thích hợp cho mọi trường và mục đích sử dụng. Ví dụ như đi làm việc, công sở, dự tiệc, các hoạt động ngoài trời, nhưng đặc biệt nhất là phù hợp cho những cuộc hẹn hò lãng mạng.

Khi niềm hạnh phúc bị giới hạn bởi ngôn từ, hãy để mùi hương Joy Dior lan tỏa. Nó sẽ giúp bạn thoát khỏi mọi giác quan, ôm trọn lấy tâm tình của bạn. Được biết tới là dòng nước hoa nữ tính, thuần khiết nhất trong giới mùi hương, nước hoa Joy Dior luôn là dòng nước hoa được săn đón nhiều nhất. Có thể nói thành viên mới của nhà Dior này có một mùi hương gây cảm xúc và thăng hoa nhất.

Độ sáng chói, sự quý giá từ nhà thiết kế nước hoa Joy Dior đã trả lời tất cả. Hình dáng bên ngoài Joy Dior đã toát lên được vẻ nữ tính của mình. Với một màu hồng  điệu đà và đậm nét nữ tính. Phận nắp chai được quấn một sợi dây lấp lánh, độc đáo. Kèm theo Logo với dòng chữ Joy Dior tạo nên sự độc đáo và thêm phần lôi cuốn.

Chính vì là dòng nước hoa cao cấp cho nên Joy Dior được xem là một kỷ nguyên mới. Một kỷ nguyên của dòng nước hoa cao cấp và xa xỉ. Nước hoa Joy Dior 90ml, sự hòa quyện giữa các hương thơm lại với nhau đã tạo nên một mùi hương khó có thể miêu tả được bằng lời. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Top 7 thương hiệu nước hoa Pháp mà bạn không thể không biết tới (phần 2)