Review giày: Adidas Superstar OG ‘Vintage White’ – nét đẹp hoài cổ

Cùng với adidas Samba hay adidas Stan Smithadidas Superstar là dòng giày đặt nền móng đầu tiên cho sự phát triển không ngừng của hãng giày adidas ngày nay. Ra đời dành riêng cho bộ môn bóng rổ, sức hút của adidas Superstar thậm chí còn vượt xa hơn ngoài phạm vi các sân bóng đến nỗi hãng giày quyết định chuyển hướng đôi giày bóng rổ này sang mục đích thời trang. Đã được xuất hiện khá lâu và thiết kế của adidas Superstar gần như không có nhiều sự thay đổi cho đến ngày nay nhưng đôi giày thể thao này vẫn luôn nhận được tình cảm yêu mến từ mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá chi tiết về mẫu giày Adidas Superstar OG ‘Vintage White’ nhé.

review-giay-adidas-superstar-og-vintage-white-net-dep-hoai-co

Đặc điểm của Adidas Superstar OG ‘Vintage White’

Phiên bản Adidas Superstar OG ‘Vintage White’ được thiết kế với hai màu đen trắng tối giản và có kiểu dáng rất đơn giản, thanh lịch. Mẫu thiết kế kế này có phần thân được làm từ chất liệu da thật, thiết kế mũi giày có kiểu dáng “shelltoe” rất độc đáo đi kèm với logo biểu tượng 3 sọc ấn tượng và phần đế dày dặn, chống trơn trượt.

review-giay-adidas-superstar-og-vintage-white-net-dep-hoai-co

Những điều cần lưu ý về Adidas Superstar OG ‘Vintage White’

Đa số những người nhận xét đều cho rằng Adidas Superstar OG ‘Vintage White’ là một đôi giày mang tính biểu tượng, cổ điển và không bao giờ lỗi mốt cũng như cực kỳ thoải mái mỗi khi mang. Ngoài ra, một số người cũng rất hài lòng với sự hỗ trợ vòm cũng như độ bền khá cao mà đôi giày này cung cấp. Bên cạnh đó, một số người dùng lưu ý rằng họ nhận được rất nhiều lời khen ngợi bất cứ khi nào họ đi đôi giày này.

review-giay-adidas-superstar-og-vintage-white-net-dep-hoai-co

Size giày và Onfeet của Adidas Superstar OG ‘Vintage White’

Adidas Superstar OG ‘Vintage White’ là một thiết kế bạn có thể tự tin chọn cho mình True to size hoặc tăng lên thêm nửa size. Sau đây là hình ảnh onfeet của Adidas Superstar OG ‘Vintage White’.

review-giay-adidas-superstar-og-vintage-white-net-dep-hoai-co

Tóm lại, đây là một đôi giày được yêu thích vì nó sở hữu thiết kế vượt thời gian và có thể phù hợp với bất kỳ trang phục nào, chưa kể đến sự thoải mái và giá cả phải chăng. Hiện tại giá bản lẻ của Adidas Superstar OG ‘Vintage White’ đang là từ khoảng $90 USD. Bạn có thể mua Adidas Superstar OG ‘Vintage White’ chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat.

Đó là bài viết giới thiệu về việc liệu Adidas Superstar OG ‘Vintage White’ có đáng mua? Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)