Review giày: Adidas Ultraboost 20 “Core Black” mang lại sự êm ái cho đôi chân

Adidas Ultraboost 20 là một trong những đôi giày chạy bộ có đệm êm nhất của Adidas, Ultraboost 20 khi chạy mang lại cảm giác cực kì êm ái. Nó không phải là giày chạy bộ theo định hướng hiệu suất nhất nhưng đó vẫn là một thiết kế rất tiện dụng và hiện đại cũng như mang lại sự thoải mái tột đỉnh cho bạn trong những quãng chạy dài. 

review-giay-adidas-ultraboost-20-core-black

Đặc điểm của Adidas Ultraboost 20 “Core Black”

Đôi giày này có phần upper được thiết kế theo kiểu đan rất ôm chân. Các chi tiết đã khâu được đặt chính xác để hỗ trợ bạn ở những nơi bạn cần nhất. Gót elastane mềm mang lại cảm giác vừa vặn thoải mái hơn. Phần đệm của đôi giày này cũng sẽ cung cấp năng lượng cho sải chân của bạn với mỗi bước chân để tạo ra cảm giác tôi-có-thể-chạy-mãi mãi.

review-giay-adidas-ultraboost-20-core-black

Những điều cần lưu ý về Adidas Ultraboost 20 “Core Black”

Chất liệu vải Knit của đôi giày này sẽ mang lại sự thoải mái và hỗ trợ khá tốt. Về cơ bản, mặc dù đôi giày được đan một mảnh, nhưng phần cage sẽ giữ phần dây giày để nó có thể ôm sát bàn chân của bạn. Tuy nhiên, đôi giày vẫn không thực sự cung cấp cho bạn sự khóa chặt giống như những đôi giày Ultraboost truyền thống và không có phần xỏ phụ để điều chỉnh độ vừa vặn. Bên cạnh đó, đôi giày này có phần lưỡi gà khá cao nên khi bắt đầu di chuyển thì phần này có thể cọ vào mắt cá chân của chúng ta. 

review-giay-adidas-ultraboost-20-core-black

Size giày và Onfeet của Adidas Ultraboost 20 “Core Black”

Ở một số thiết kế khác của Adidas, bạn có thể sẽ phải giảm nửa size xuống để có được một trải nghiệm tốt nhất, nhưng đối với Adidas Ultraboost 20 “Core Black”, điều đó là không cần thiết, hãy chọn true-to-size. Sau đây là hình ảnh Onfeet của Adidas Ultraboost 20 “Core Black””.

review-giay-adidas-ultraboost-20-core-black

Bạn có thể mua Adidas Ultraboost 20 “Core Black” chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat với giá khoảng $150 USD.

Đó là bài viết nói về việc liệu Adidas Ultraboost 20 “Core Black” có đáng mua? Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Những phong cách thời trang độc lạ tại các kì Thế vận hội Olympic

Adidas Ultra Boost: Vị cứu tinh số một của Adidas