Review giày: Adidas Yeezy Boost 350 V2 Zebra

Nhắc đến Yeezy, đầu tiên chúng ta phải nói đến rapper đình đám Kayne West. Bên cạnh đó, khi nhắc đến dòng giày này thì chắc hẳn các tín đồ sneaker sẽ nghĩ ngay đến những đôi giày cực kỳ “hype” với giá resell trên trời và luôn cháy hàng mỗi khi Adidas tung ra phiên bản mới bất chấp mọi trở ngại. Những phối màu cổ điển chẳng hạn như “Zebra” của dòng Yeezy 350 đã tạo ra một cơn sóng dường như không có hồi kết trong cộng đồng đam mê giày thể thao.

adidas-yeezy-boost-350-v2-zebra-co-dang-mua-hay-khong-dieu-ban-can-bi

Nhưng với một thương hiệu Yeezy khổng lồ cùng hàng trăm những thiết kế và phối màu khác, liệu Adidas Yeezy Boost 350 V2 Zebra có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra? Và sau đây Authentic Shoes xin gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Adidas Yeezy Boost 350 V2 Zebra.

Đặc điểm của Adidas Yeezy Boost 350 V2 Zebra

adidas-yeezy-boost-350-v2-zebra-co-dang-mua-hay-khong-dieu-ban-can-bi

Mang trong mình một thiết kế cổ điển huyền thoại của dòng Yeezy Boost 350 V2 đình đám, Adidas Yeezy Boost 350 V2 Zebra sở hữu phần Upper làm từ chất liệu PrimeKnit trứ danh của nhà Adidas với hai tông màu chủ đạo là trắng và các sọc đen chạy quanh thân giày.

adidas-yeezy-boost-350-v2-zebra-co-dang-mua-hay-khong-dieu-ban-can-bi

Adidas Yeezy Boost 350 V2 Zebra sẽ làm bạn nổi bật trong bất cứ bộ trang phục nào bạn mặc. Nhưng  chính vì vậy, chọn cho mình những bộ quần áo trơn màu cùng hoạt tiết đơn giản sẽ là tốt nhất với Adidas Yeezy Boost 350 V2 Zebra như quần Jean tối màu, quần short và áo phông.

Một số thông tin cần lưu ý về Adidas Yeezy Boost 350 V2 Zebra

adidas-yeezy-boost-350-v2-zebra-co-dang-mua-hay-khong-dieu-ban-can-bi

Cho dù đã được ra mắt từ cách đây khá lâu, nhưng Adidas Yeezy Boost 350 V2 Zebra vẫn được đánh giá là một đôi giày hết sức thoải mái và êm ái khi mang trên chân nhờ công nghệ đệm Boost. Một số người cho rằng đây là phiên bản Yeezy Boost 350 V2 tốt nhất từ trước tới nay.

adidas-yeezy-boost-350-v2-zebra-co-dang-mua-hay-khong-dieu-ban-can-bi

Mặc dù sử dụng chất liệu PrimeKnit dày dặn, nhưng việc vệ sinh Adidas Yeezy Boost 350 V2 Zebra không quá khó khăn theo một số đánh giá. Chất lượng hoàn thiện tỉ mỉ cũng là một điểm cộng cho Adidas Yeezy Boost 350 V2 Zebra. Nhiều người nhận xét rằng họ thực sự thích thú với phần kéo trên bộ đệm gót, giúp việc xỏ chân vào giày trở nên dễ dàng hơn.

Đa số những người đã từng nhận xét rằng Adidas Yeezy Boost 350 V2 Zebra có năng Fit và ôm chân tuyệt vời, bạn sẽ không phải ngần ngại khi chọn True-to-Size đối với Adidas Yeezy Boost 350 V2 Zebra. Ngoài ra, rất nhiều người đánh giá cao khả năng thoát khí và sự êm ái của Adidas Yeezy Boost 350 V2 Zebra.

Bên cạnh đó, Adidas Yeezy Boost 350 V2 Zebra cũng có một số những điểm trừ nhất định. Điều đầu tiên đó là Adidas Yeezy Boost 350 V2 Zebra sở hữu một cái giá khó để tiếp cận. Cho dù đã được tái phát hành tới lần thứ 4 nhưng sức nóng của Adidas Yeezy Boost 350 V2 Zebra vẫn luôn được giữ nguyên.

adidas-yeezy-boost-350-v2-zebra-co-dang-mua-hay-khong-dieu-ban-can-bi

Một số người dùng nhận xét rằng phần đế sau gót của Adidas Yeezy Boost 350 V2 Zebra rất dễ bị dính bẩn và ố vàng chong thời gian ngắn. Ngoài ra, bên cạnh giá thành đắt đỏ, sự hạn chế về số lượng và các size giày cũng là một điểm trừ của Adidas Yeezy Boost 350 V2 Zebra.

adidas-yeezy-boost-350-v2-zebra-co-dang-mua-hay-khong-dieu-ban-can-bi

Size giày và Onfeet của Adidas Yeezy Boost 350 V2 Zebra

Đối với Adidas Yeezy Boost 350 V2 Zebra, bạn có thể mang True to Size. Sau đây là hình ảnh Onfeet của Adidas Yeezy Boost 350 V2 Zebra.

Hiện tại giá trị của Adidas Yeezy Boost 350 V2 Zebra được bán với giá chính hãng trong tầm khoảng $300 USD trở lên. Bạn có thể mua Adidas Yeezy Boost 350 V2 Zebra chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat

Đó là bài viết giới thiệu về những lời khuyên cho bạn trước khi mua Adidas Yeezy Boost 350 V2 Zebra. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)