Review giày: Balenciaga Track 2 Sneaker- Sự hỗn độn hoàn hảo mới

Là một thương hiệu thời trang của Châu Âu, Balenciaga được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1919. “Balenciaga” lấy từ tên của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng là Cristóbal Balenciaga, ông cũng là nhà sáng lập ra thương hiệu đình đám này. Trải qua rất nhiều khó khăn, thương hiệu Balenciaga đã tạo được những thành công vô cùng to lớn như ngày hôm nay. Đặc biệt là khi tập trung vào thị trường sneaker, họ đã cho ra mắt những đôi giày với thiết kế vô cùng mới, vô cùng độc đáo khiến thị trường thời trang dậy sóng chẳng hạn như Triple S đã từng nổi tiếng 1 thời.

review-giay-balenciaga-track-sneaker-su-hon-don-hoan-hao-moi

Và trong năm 2021 này, thương hiệu thời trang đến từ Pháp còn khiến cho người hâm mộ phải đi từ hết ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác, từ những hình ảnh đầu tiên trong bộ sưu tập hợp tác cùng Justin Bieber, cho đến một màn hợp tác đầy bất ngờ và thú vị cùng The Simpsons tại Paris FW21, rồi sau đó là những bộ trang phục ấn tượng được Kanye West khoác lên mình tại buổi trình diễn Donda, tất cả gói gọn lại trong một năm hoàn hảo của Balenciaga, nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả, khi thương hiệu giới thiệu tới người hâm mộ một mẫu thiết kế hoàn toàn mới, Balenciaga Track. Và sau đây là bài review chi tiết của Authentic Shoes về Balenciaga Track Sneaker.

Thiết kế tổng thể của Balenciaga Track Sneaker

review-giay-balenciaga-track-sneaker-su-hon-don-hoan-hao-moi

Mặc dù Balenciaga Runner chỉ mới ra mắt được vài tháng, nhưng đôi giày thể thao lấy cảm hứng từ những đôi Chunky Sneaker retro cổ điển đã trở thành một trong những biểu tượng đặc trưng của nhãn hiệu nhà thiết kế này sau người đàn anh Triple S, và giờ đây Balenciaga Runner Sneaker đã có cho mình một phối màu “Black/White” vô cùng đơn giản.

review-giay-balenciaga-track-sneaker-su-hon-don-hoan-hao-moi

Theo thẩm mỹ của Demna Gvasalia, Runner có thiết kế phức tạp bao gồm nhiều tấm chồng lên nhau được làm từ vật liệu da, lưới và nhiều thành phần chịu lực kết hợp với nhau để có thiết kế giống như giày thể thao chạy từ những năm 90, như thể chúng có đã được mặc thường xuyên trong 30 năm qua.

review-giay-balenciaga-track-sneaker-su-hon-don-hoan-hao-moi

Các đường khâu bị sờn nhẹ, các vũng keo xuất hiện xung quanh và sự đau khổ đã được bôi lên đế khiến đôi giày trông mòn và bẩn, trong khi định cỡ ở ngón chân xuất hiện theo phong cách Tippex, một cái nhìn khác khiến DIY đau buồn. Tuy nhiên, tương phản với những điểm nhấn bình thường này là sự xuất hiện đến từ phần tag của thương hiệu Balenciaga, đính lên lưỡi gà, phần Vamp và gót chân, nơi có thể tìm thấy nhiều kích thước hơn ở phần sau cùng với một mấu gót có vòng ren bằng dây thừng.

Một số điểm cần lưu ý về Balenciaga Track Sneaker

review-giay-balenciaga-track-sneaker-su-hon-don-hoan-hao-moi

Balenciaga là thương hiệu duy nhất được Christian Dior tôn sùng là “bậc thầy Haute Couture” (thời trang cao cấp) của thời trang thế giới và cha đẻ của Balenciaga cũng được giới thời trang tôn kính như “The King Of Fashion” với những tư duy lớn trong lịch sử thời trang. Danh tiếng của Balenciaga được tạo nên bởi  phong cách khác lạ, sự thanh lịch, hiện đại và tính nghệ thuật luôn hiện hữu trong từng tác phẩm. Điều đáng nói đến, những thiết kế mà Balenciaga tạo nên thường đi trước thời đại, có thể dự báo được xu hướng của thời trang thế giới trong tương lai thể hiện tinh thần cải tiến mạnh mẽ, lạ mắt, độc đáo và tối giản, mang một làn gió mới cho làng thời trang thế giới.

review-giay-balenciaga-track-sneaker-su-hon-don-hoan-hao-moi

Nối tiếp phiên bản màu hồng trước đó, chiến dịch do Justin Bieber dẫn đầu và đợt phát hành giới hạn đầu tiên, đôi giày này chắc chắn là màu sắc rực rỡ nhất cho đến nay. Chất liệu lưới màu xám đã được sử dụng trên toàn bộ phần upper của giày, kết nối các bộ phận lại với nhau trong một tông màu chrome, từ bạc cho tới tím và cam.

Size giày và Onfeet của Balenciaga Track Sneaker

review-giay-balenciaga-track-sneaker-su-hon-don-hoan-hao-moi

Cảm giác khi mang lên chân của Balenciaga Track Sneaker về cơ bản khá thoải mái, nhưng sẽ phù hợp hơn để bạn sử dụng trong các dịp đặc biệt hơn là mang thường ngày do Balenciaga Track Sneaker không được trang bị quá nhiều công nghệ hỗ trợ và mang tính thời trang cao hơn. Sau đây là hình ảnh onfeet của Balenciaga Track Sneaker.

review-giay-balenciaga-track-sneaker-su-hon-don-hoan-hao-moi

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Những đôi giày thể thao được ưa thích nhất nửa đầu năm 2021

                  Gucci tạo nên lịch sử trong thế giới game cùng 100 Thieves