Review giày: Comme des Garçons Play x Chuck 70 Low ‘Black White’

Những năm trở lại đây, chúng ta được chứng kiến những siêu phẩm không chỉ về giày thể thao mà còn có cả quần áo được các nhà thiết kế hàng đầu của những thương hiệu lớn collab với nhau làm một phần nào đó nhiễu loạn thị trường thời trang thế giới. Và trong số những thương hiệu đó thì không thể không kể đến Converse với sự hợp tác cùng COMME des GARÇONS. Và sau đây, Authentic Shoes xin gửi đến bạn bài đánh giá chi tiết về phiên bản Comme des Garçons Play x Chuck 70 Low ‘Black White’.

review-giay-comme-des-gar-ons-play-x-chuck-70-low-black-white

Đặc điểm của Comme des Garçons Play x Chuck 70 Low ‘Black White’

Thực hiện một bước ngoặt mới trên Chuck Taylor cổ điển, đôi giày thể thao này vẫn giữ lại phần upper được làm bằng chất liệu vải canvas và phần outsole bằng cao su lưu hóa. Bên cạnh đó, việc tạo ra hình trái tim CDG nổi tiếng của nghệ sĩ Filip Pagowski đến từ New York đã tạo ra một sự tương phản đẹp mắt trên đôi giày màu đen này.

review-giay-comme-des-gar-ons-play-x-chuck-70-low-black-white

Những điểm cần lưu ý về Comme des Garçons Play x Chuck 70 Low ‘Black White’

Theo một số người đánh giá, Comme des Garçons Play x Chuck 70 Low ‘Black White’ là đôi giày khá thoải mái và rất dễ phối đồ. Ngoài ra, mặc dù là một đôi giày quen thuộc, nhưng nó vẫn đưa nhiều người yêu thích bởi vì có thiết kế độc đáo. Bên cạnh đó, một số người dùng thích những điểm nhấn được đặt trên đôi giày thể thao này, đặc biệt là trái tim Comme des Garcons và lớp da khâu trên mũi giày và phần midsole.

review-giay-comme-des-gar-ons-play-x-chuck-70-low-black-white

Cuối cùng, điểm trừ duy nhất của Comme des Garçons Play x Chuck 70 Low ‘Black White’ có lẽ chính phần tab gót khá cứng – bộ phận này rất dễ làm tổn thương phần gót chân của người dùng.

review-giay-comme-des-gar-ons-play-x-chuck-70-low-black-white

Size giày và Onfeet của Comme des Garçons Play x Chuck 70 Low ‘Black White’

Comme des Garçons Play x Chuck 70 Low ‘Black White’ là một thiết kế bạn có thể tự tin chọn cho mình True to size hoặc tăng thêm nửa size đối với bàn chân bè. Sau đây là hình ảnh onfeet của Comme des Garçons Play x Chuck 70 Low ‘Black White’.

review-giay-comme-des-gar-ons-play-x-chuck-70-low-black-white

 Bạn có thể mua Comme des Garçons Play x Chuck 70 Low ‘Black White’ chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat.

Đó là bài viết giới thiệu về việc liệu Comme des Garçons Play x Chuck 70 Low ‘Black White’ có đáng mua? Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)