Review giày: New Balance 327 x Casablanca: Người đi đầu của xu thế

Thiết kế và phát hành chính thức một dòng giày thể thao thời thời trang phong cách sống hoàn toàn mới không phải là một vấn đề đơn giản. Nếu như với những dòng giày thể thao mang thuần tính thể thao và hiệu năng, chú trọng vào hiệu năng và độ bền là quan trọng nhất thì với những thiết kế thời trang, mọi chuyện lại không hề đơn giản như vậy, đặc biệt là khi chúng ta nói những phiên bản hợp tác trên một thiết kế hoàn toàn mới.

review-giay-new-balance-327-x-casablanca-nguoi-di-dau-cua-xu-the

Khi thiết kế lên một sản phẩm thời trang nói chung và một đôi sneakers mang xu hướng thời trang nói riêng, có nhiều yếu tố quan trọng mà bạn cần phải chú ý tới. Cần có sự kết hợp giữa các yếu tố truyền thống, những điểm nhấn đã tạo nên sự thành công cho thương hiệu, cùng với đó là những sáng tạo mới tạo nên sự thành công cho phiên bản hợp tác, chưa kể tới cần phải xem xét về mặt bằng chung và sở thích của khách hàng về xu hướng hiện tại cũng như tập trung vào thị trường chính. Và đó chính là những gì mà hãng thể thao New Balance 327 và nhà mốt đến từ Pháp Casablnaca đã làm, họ không chỉ có được tất cả những yếu tố trên, thiết kế mà họ tạo ra là một trong những thiết kế tuyệt vời nhất năm 2021. Và sau đây là bài review chi tiết của Authentic Shoes về phiên bản New Balance 327 x Casablanca.

Thiết kế tổng thể của New Balance 327 x Casablanca

review-giay-new-balance-327-x-casablanca-nguoi-di-dau-cua-xu-the

Với lớp da trắng đục lỗ trơn bóng đã được sử dụng. Chữ lồng đặc trưng của Casablanca tô điểm cho các lớp phủ, tạo ra một đôi 327 nổi bật. Họa tiết “N” lớn đặc biệt được làm bằng da màu kem mềm mại và có các điểm nhấn màu hồng và tạo thêm sự tương phản đẹp mắt. Đế giữa màu trắng và kem tách đôi tạo thành lớp nền hoàn hảo cho bộ phận đế màu xanh lá cây hoạt động.

review-giay-new-balance-327-x-casablanca-nguoi-di-dau-cua-xu-the

Một phần lớn lý do tại sao 327 lại được đón nhận nồng nhiệt là vì nó dường như không xuất hiện. Bất cứ khi nào một thương hiệu cố gắng đưa một xu hướng đương đại vào một sản phẩm cổ điển hoặc cường điệu hóa một hình bóng hoàn toàn mới như một phần của đợt triển khai, thì điều đó có nguy cơ đặt ra tiêu chuẩn quá cao. Lee nói: “Tôi nghĩ những sản phẩm tốt nhất – không chỉ của New Balance mà còn của các thương hiệu khác – là những sản phẩm không được chú ý nhiều như ban đầu. Các mô hình lưu trữ mà Lee tham khảo ở trên là New Balance 320 và Super Comp, cả hai đều được phát hành ban đầu vào những năm 70 và là nguồn cảm hứng trực tiếp cho những năm 327. “Những năm 70 chắc chắn là một thập kỷ thực sự quan trọng đối với thương hiệu. 

Một số điểm cần lưu ý về New Balance 327 x Casablanca

review-giay-new-balance-327-x-casablanca-nguoi-di-dau-cua-xu-the

Trong 12 tháng qua, chúng ta đã chứng kiến Casablanca x New Balance trở thành một trong những quan hệ đối tác thành công nhất trong lĩnh vực giày thể thao. Kể từ lần đầu tiên hợp tác trên Casablanca x New Balance 327, cả hai đã tiếp tục tạo ra những bộ quần áo, giày thể thao hoàn toàn mới và sự cường điệu cho những lần hợp tác của họ.

review-giay-new-balance-327-x-casablanca-nguoi-di-dau-cua-xu-the

Vào năm 1976, chúng tôi đã giới thiệu logo N trên những năm 320, ”Lee giải thích. “Đó là lý do mà mô hình đó đã được sử dụng. Nó thậm chí còn có trong tiêu đề của 327 ”. “Khi tạo ra chiếc giày này, tôi muốn đảm bảo rằng tôi đã lấy cảm hứng từ quá khứ, nhưng theo một cách hoàn toàn khác so với những gì đã làm trước đây,” Lee tiếp tục. “Tôi không muốn tạo ra một đôi giày khác trông giống như nó đã có từ những năm bảy mươi”. Lee’s New Balance 327 vay mượn một số chi tiết thiết kế từ 320 và Super Comp, đáng chú ý nhất là đế giữa không đối xứng, chi tiết quạt trên mũi chân và phần bọc xung quanh, đế ngoài được đính đá. “Khi tôi xem qua các tài liệu lưu trữ của chúng tôi, tôi đang tìm kiếm những thứ mang tính biểu tượng và những thứ khiến tôi trở nên khác biệt,” Lee giải thích. “Việc kết hợp các yếu tố đó lại với nhau, tạo ra một đôi giày tương đối dễ nhận biết đối với người tiêu dùng, nhưng đồng thời nó cũng giống như“ Ồ, tôi chưa từng thấy nó bao giờ ”.

Size giày và Onfeet của New Balance 327 x Casablanca

review-giay-new-balance-327-x-casablanca-nguoi-di-dau-cua-xu-the

Những chiếc New Balance 327 Casablanca này fit size giảm một nửa với với kích thước true size của bạn. Sự thoải mái trên những chiếc này cảm thấy siêu cơ bản, chỉ là một đế giữa chắc chắn bên dưới. Không phải nó không thoải mái. Nó chỉ không tuyệt vời hoặc công nghệ tiên tiến như các mô hình mới từ các thương hiệu khác. Và sau đây là hình ảnh Onfeet của New Balance 327 x Casablanca.

review-giay-new-balance-327-x-casablanca-nguoi-di-dau-cua-xu-the

Đó là bài viết nói về việc liệu New Balance 327 x Casablanca có đáng mua? Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm: Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này

                  Chào đón tháng 8 cùng những phối màu mới của Nike SB Dunk