Review giày: New Balance 550 x Aime Leon Dore

Sự trở lại lần đầu tiên đầy bất ngờ này kể từ năm 1989 của New Balance 550 đã đạt được sự yêu thích và mong chờ ngoài tưởng tượng. Thông qua sự hợp tác cùng nhà thiết kế Aime Leon Dore vào năm 2020, phiên bản 550 vào thời điểm đó đã đạt được những thành công rực rỡ, và giờ đây, 550 đã trở lại cùng hàng loạt những phối màu khác nhau, nổi bật hơn nữa với những phiên bản hợp tác cùng Aime Leon Dore đã nhận được vô số thành công cho New Balance. Sau đây Authentic Shoes xin gửi tới bạn bài Review chi tiết về phiên bản New Balance 550 x Aime Leon Dore.

Thiết kế tổng thể của New Balance 550 x Aime Leon Dore 

review-giay-new-balance-550-x-aime-leon-dore-co-dang-mua-khong

Mỗi phối màu của phiên bản New Balance 550 x Aime Leon Dore đều mang trong mình một tông màu trắng chủ đạo trên phần Upper kết hợp cùng các điểm nhấn màu đen trên phần mũi giày, cổ giày và gót. Lớp da lộn phủ được kết nối liền lạc cùng phần Toebox. Các tông tiêu biểu như đỏ hay xanh dương bao phủ phần Logo chữ N, phần tem tag trên lưỡi gà và dòng chữ số 550.

review-giay-new-balance-550-x-aime-leon-dore-co-dang-mua-khong

Là một phiên bản giày bóng rổ cổ điển được giữ nguyên gần như toàn bộ thiết kế từ năm 1989, New Balance 550 x Aime Leon Dore mang trong mình một vẻ ngoài vô cùng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, bạn có thể đi New Balance 550 x Aime Leon Dore với gần như bất cứ thứ gì có trong tủ đồ của mình, chưa kể đến việc New Balance 550 x Aime Leon Dore là một đôi giày vô cùng êm ái được hoàn thiện với những chất liệu tốt nhất như vải mesh thoáng khí, da lộn và da nhăn kết hợp tạo nên một phần Upper tuyệt hảo.

Một số thông tin cần lưu ý về New Balance 550 x Aime Leon Dore 

review-giay-new-balance-550-x-aime-leon-dore-co-dang-mua-khong

Với danh xưng “King Of Collaboration” (Vua của các phiên bản hợp tác), New Balance đã quá nổi tiếng trong giới shoesgame với những bản collab nổi bật. Những bản phát hành bắt mắt trải dài suốt nhiều năm và phủ sóng các thương hiệu, nhà thiết kế và các cửa hàng trên toàn thế giới. Mới đây, thương hiệu giày thể thao nổi tiếng xứ Boston (Massachusetts, Mỹ) này đã quyết định hợp tác cùng với Aimé Leon Dore. Tiếp tục những chuỗi hợp tác của mình, New Balance đã chứng tỏ họ không có ý định chậm lại.

review-giay-new-balance-550-x-aime-leon-dore-co-dang-mua-khong

Trong năm ngoái, Aimé Leon Dore đã giúp biến mẫu thiết kế New Balance 550 từng được lưu trữ trở thành đôi giày đáng thèm muốn của những người đam mê thời trang cũng như người dùng mạng xã hội. Trong một nỗ lực để đáp ứng nhu cầu và tránh cho những người hâm mộ phải đau đầu khi phải mua một đôi trên thị trường bán lại, nhãn hiệu do Teddy Santis lãnh đạo đã quyết định tái phát hành lại ba phối màu mới của phiên bản giày bóng rổ cổ thấp năm 1989. 

review-giay-new-balance-550-x-aime-leon-dore-co-dang-mua-khong

Một số lưu ý khác bên lề dành cho bạn: Mặc dù là một phiên bản hợp tác vô cùng được yêu thích và mong chờ, tuy nhiên, phần đóng gói và hộp giày của New Balance 550 x Aime Leon Dore sẽ khiến bạn không khỏi thất vọng đâu. Tuy nhiên, điểm cộng đến từ phần đóng gói không được chăm chút cẩn thận và chỉ tập trung vào đôi giày khiến cho giá thành của New Balance 550 x Aime Leon Dore trở nên khá dễ chịu (Dao động từ 200$ USD tùy từng Size và phiên bản).

Size giày và Onfeet của New Balance 550 x Aime Leon Dore

review-giay-new-balance-550-x-aime-leon-dore-co-dang-mua-khong

Đối với New Balance 550 x Aime Leon Dore, là một đôi giày bóng rổ cổ điển, được hỗ trợ với các công nghệ lockdown chắc chắn tại gót chân và cổ giày, bạn có thể tự tin chọn cho mình True to Size đối với New Balance 550 x Aime Leon Dore. Dưới đây là hình ảnh on feet của New Balance 550 x Aime Leon Dore.

review-giay-new-balance-550-x-aime-leon-dore-co-dang-mua-khong

Và đó là bài Review chi tiết về phiên bản New Balance 550 x Aime Leon Dore. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Mome