Review giày: New Balance 997 “Grey/Orange” – khi sự tối giản lên ngôi

New Balance 997 là một đôi giày Retro Sneakers của thập niên 90s. Vào những năm tháng đó, NB 997 là một hiện tượng, đây là đôi giày thể thao dành cho những người chạy bộ nghiêm túc được New Balance đầu tư rất kỹ càng về mặt công nghệ khi ra mắt vào năm 1991. Trải qua 24 năm hình thành và phát triển, NB 997 đã thuyết phục được vô số những sneakerhead trên khắp cả thế giới. Hôm nay, hãy cùng Authetic Shoes đánh giá chi tiết về phiên bản New Balance 997 “Grey/Orange” nhé.

review-giay:-new-balance-997-

Đặc điểm của New Balance 997 “Grey/Orange”

Là một phiên bản làm mới của dòng giày cổ điển, New Balance 997 “Grey/Orange” hiện đang được sản xuất độc quyền tại Hoa Kỳ. New Balance 997 “Grey/Orange” có kiểu dáng đẹp với chất liệu được sử dụng chủ yếu là da lộn và lưới chất lượng cao, thường có logo chữ “N” phản chiếu. Nó trông gần giống như phiên bản NB 996 nhưng có phần đệm tốt hơn và được bổ sung phần nhựa gia cố.

review-giay:-new-balance-997-

Những điều cần lưu ý về New Balance 997 “Grey/Orange”

New Balance 997 “Grey/Orange” được sản xuất tại USA nên đây là một đôi giày có chất lượng khá tốt.. Nhiều người đánh giá thích phần đệm REVlite vì sự thoải mái và khả năng bảo vệ chống va đập vượt trội của nó. Ngoài ra, phong cách của nó phản ánh phong cách những năm chín mươi đang là xu hướng gần đây. Bên cạnh đó, phần midsole ENCAP cũng mang lại sự bảo vệ và ổn định trong các hoạt động hàng ngày.

review-giay:-new-balance-997-

Tiếp đến, rất nhiều người mua đánh giá cao sự pha trộn và kết hợp tuyệt vời giữa chất liệu da lộn và lưới của giày New Balance 997 “Grey/Orange”. Một số người dùng khẳng định rằng phần vành polyurethane khá bền và phần midsole bằng cao su của nó cung cấp lực kéo và độ bám tốt với mặt đất.

Size giày và Onfeet của New Balance 997 “Grey/Orange”

New Balance 997 “Grey/Orange” là một thiết kế bạn có thể tự tin chọn cho mình True to size. Sau đây là hình ảnh onfeet của New Balance 997 “Grey/Orange”.

Tóm lại, đây là một đôi giày được hoàn thiện với những chất liệu khá tốt và nó cũng rất êm ái, thoải mái. Bạn có thể mua New Balance 997 “Grey/Orange” chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat. Đôi giày này có mức giá bán lẻ ở mức khoảng $170 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc liệu New Balance 997 “Grey/Orange” có đáng mua? Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

 

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.