Review giày:New Balance2002R “ProtectionPack”: Hơi thở mới của Sneaker

Một trong những mẫu thiết kế nổi tiếng và được biết tới nhiều nhất trong năm 2021 này của thương hiệu giày thể thao đến từ Mỹ New Balance ngạc nhiên thay lại không đến từ một phiên bản hợp tác hay những bộ sưu tập đắt đỏ cùng các thương hiệu thời trang cao cấp đình đám nào hay những mẫu thiết kế truyền thống đã được yêu thích từ lâu như 574 hay 990, mà nó lại đến từ một mẫu thiết kế hoàn toàn mới được ra mắt trong năm ngoái và tiếp tục được ra mắt trong năm nay. New Balance 2002R “Protection Pack” đã được săn đón cuồng nhiệt và cháy hàng gần như ngay lập tức.

review-giay-new-balance2002r-protectionpack-hoi-tho-moi-cua-sneaker

Một trong những đôi giày giày thể thao phổ biến nhất của New Balance năm 2020 không phải là một thứ gì đó quá mới mẻ, nhưng nó cũng không phải là một bản tái phát hành đơn giản của những năm trước. 2002R, R được thêm vào phiên bản 2020, dựa trên mẫu giày thể thao New Balance 2002 của thương hiệu. Và sau đây là bài review chi tiết của Authentic Shoes về phiên bản New Balance 2002R “Protection Pack”.

Thiết kế tổng thể của New Balance 2002R “Protection Pack”

review-giay-new-balance2002r-protectionpack-hoi-tho-moi-cua-sneaker

New Balance 2002 được thiết kế để trở thành một đôi giày thể thao hàng đầu thị trường, và mượn đế của nó từ đôi giày chạy bộ hàng đầu của thương hiệu, New Balance 1906. Mức giá khiến nó trở nên đầy khát vọng. Với giá 250 đô la, nó được bán lẻ với giá cao hơn 100 đô la so với đôi Air Jordan cổ điển được phát hành cùng năm.

New Balance 2002R của Extra Butter và new balance bao gồm ba màu trung tính, thiết kế được lấy cảm hứng từ nhà thiết kế Yue Wu của New Balance, người đã nghĩ ra khái niệm về một tương lai được xác định lại. Extra Butter đã hình dung ý tưởng bằng cách kết hợp thẩm mỹ Y2K “Kaybug” với các tấm vải đã bị bào mòn và các chi tiết đã qua xử lý thông qua sự pha trộn của các loại vải lông cao cấp, da và lưới.

Một số điểm cần lưu ý về New Balance 2002R “Protection Pack”

review-giay-new-balance2002r-protectionpack-hoi-tho-moi-cua-sneaker

New Balance 2002R “Protection Pack” được thiết kế bởi Yue Wu, một nhà thiết kế sneaker của New Balance sinh ra và lớn lên tại Trung Quốc rồi sau đó chuyển sang Mỹ. Yue Wu lớn lên cùng những nghệ sĩ hip-hop đương đại của thập niên 90 như DMX, Snoop Dog, rồi sau đó anh bước chân vào bộ môn bóng rổ và văn hóa giày thể thao trong đầu thập niên 2000. Và sau 4 năm làm việc tại New Balance, dòng 2002s là mẫu giày thể thao thời trang đầu tiên mà Yue tạo ra.

review-giay-new-balance2002r-protectionpack-hoi-tho-moi-cua-sneaker

Chúng tôi đã trải qua hai giai đoạn để hoàn thiện New Balance 2002R “Protection Pack”. Đầu tiên, trong một số dự án thử nghiệm, chúng tôi đã phải chỉnh sửa khá nhiều, điều quan trọng nhất là đảm bảo sao cho những phiên bản này giữ đúng được những giá trị và những câu truyện mà chúng tôi muốn truyền tải tới cho mọi người. Yue Wu trả lời trong một bài phỏng vấn.

Size giày và Onfeet của New Balance 2002R “Protection Pack”

review-giay-new-balance2002r-protectionpack-hoi-tho-moi-cua-sneaker

New Balance 2002R “Protection Pack” là một thiết kế bạn có thể tự tin chọn cho mình True to size hoặc tăng thêm nửa cho đến một size nếu bạn có bàn chân bè. Sau đây là hình ảnh onfeet của New Balance 2002R “Protection Pack”.

review-giay-new-balance2002r-protectionpack-hoi-tho-moi-cua-sneaker

Đó là bài viết nói về việc liệu New Balance 2002R “Protection Pack” có đáng mua? Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm: Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này

                  Chào đón tháng 8 cùng những phối màu mới của Nike SB Dunk