Review giày: Nike Air Jordan 4 Retro OG “Bred” 2019 – đứa con tinh thần của Tinker Hatfield

Air Jordan 4 lần đầu tiên được ra mắt người hâm mộ vào năm 1989 sau khi Jordan đã rất ưng ý với thiết kế Jordan 3 mà Tinker Hatfield cùng đội ngũ Nike đã đem đến cho anh. Để tiếp nối thành công của Air Jordan 3, nhà thiết kế Tinker Hatfield đã mang đến một trong những mẫu Air Jordan thoải mái hơn cũng như có tính thời trang cao hơn đó chính là là Air Jordan 4. Phiên bản mới mang tên Bred đã chứng kiến mẫu ​​giày thể thao này được mang trong mình một phối màu huyền thoại và nó nhanh chóng lấy được tình cảm của cộng đồng. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes đánh giá chi tiết về phiên bản Nike Air Jordan 4 “Bred” nhé.

review-giay-nike-air-jordan-4-retro-og-bred-2019-dua-con-tinh-than-cua-tinker-hatfield

Đặc điểm của Nike Air Jordan 4 Retro OG “Bred” 2019

Được biết, đây là sản phẩm nhằm kỷ niệm 30 năm sinh nhật của dòng Air Jordan 4. Với sự kiện trọng đại này, Jordan Brand đã hồi sinh đôi giày huyền thoại từng được MJ mang vào trận đấu NBA PlayOffs năm 1989. So với phiên bản năm 2012, đôi giày lần này chứng kiến sự trở lại của logo Nike Air retro nguyên bản ở phần gót giày. Ngoài ra, phần upper của đôi giày này vẫn được sử dụng một số chi tiết quen thuộc như miếng da lộn lớn, phần khung nhựa và một số chi tiết màu bạc ở phần dây giày rất nổi bật. Dĩ nhiên, bạn cũng không thể bỏ qua phần lưỡi gà với tag Jordan Flight quen thuộc của dòng 4s.

review-giay-nike-air-jordan-4-retro-og-bred-2019-dua-con-tinh-than-cua-tinker-hatfield

Những điều cần lưu ý về Nike Air Jordan 4 Retro OG “Bred” 2019

Air Jordan 4 Retro OG “Bred” 2019 sở hữu chất liệu cao cấp vô cùng mềm mại và êm ái, mang đến cảm giác thoải mái cho từng bước đi. Ngoài ra, phần đế được làm bằng cao su cao cấp với phần rãnh có khả năng chống trơn trượt sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người mang. Bên cạnh đó, Air Jordan 4 Retro OG “Bred” 2019 còn là một mẫu giày sở hữu kiểu dáng thiết kế rất tinh tế, hợp xu hướng và vô cùng trẻ trung.

review-giay-nike-air-jordan-4-retro-og-bred-2019-dua-con-tinh-than-cua-tinker-hatfield

Tiếp đến, Air Jordan 4 Retro OG “Bred” 2019 là một đôi giày có độ bền khá cao cũng như rất dễ dàng có thể kết hợp hoàn hảo với những bộ trang phục mang đủ mọi phong cách khác nhau. Từ những đồ dạo phố như jeans, quần lửng tới những bộ trang phục mang phong cách lịch sự như quần kaki và sơ mi thì thiết kế giày thể thao đặc biệt này đều hoàn toàn có thể kết hợp hoàn hảo.

review-giay-nike-air-jordan-4-retro-og-bred-2019-dua-con-tinh-than-cua-tinker-hatfield

Size giày và Onfeet của Nike Air Jordan 4 Retro OG “Bred” 2019

Nike Air Jordan 4 Retro OG “Bred” 2019 là một thiết kế bạn có thể tự tin chọn cho mình True to size hoặc tăng thêm nửa size với bàn chân bè. Sau đây là hình ảnh onfeet của Nike Air Jordan 4 Retro OG “Bred” 2019.

review-giay-nike-air-jordan-4-retro-og-bred-2019-dua-con-tinh-than-cua-tinker-hatfield

Tóm lại, đây là một đôi giày thể thao huyền thoại được rất nhiều người yêu thích. Bạn có thể mua Nike Air Jordan 4 Retro OG “Bred” 2019 chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat. Đôi giày này có mức giá bán lẻ ở mức khoảng $250 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc liệu Nike Air Jordan 4 Retro OG “Bred” 2019 có đáng mua? Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)