Review giày: Nike Air Max 270 React ‘Multi-Color’ – sự êm ái và cá tính

Lấy cảm hứng từ một số mẫu giày mang tính biểu tượng nhất của Nike, Air Max 270 React được ra mắt đúng vào thời điểm diễn ra Giải vô địch bóng đá nữ thế giới vào tháng 7 năm 2019 và nó đã xuất hiện trên đôi chân của một số cầu thủ. Đôi giày thể thao này được tạo ra để bày tỏ lòng kính trọng đối với Bauhaus – trường nghệ thuật nổi tiếng của Đức. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes đánh giá chi tiết về Nike Air Max 270 React ‘Multi-Color’ nhé.

review-giay:-nike-air-max-270-react-'multi-color'---su-em-ai-va-ca-tinh

Đặc điểm của Nike Air Max 270 React ‘Multi-Color’

Nike Air Max 270 React ‘Multi-Color’ là sự kết hợp giữa hai bộ đệm hàng đầu của Nike gồm Air Max truyền thống ở gót và đệm React mới ở phần phía trước của giày. Sự kết hợp độc đáo này tạo ra đôi giày vừa êm gót sau lại vừa giúp tăng thêm độ phản hồi năng lượng nhanh nhạy ở mũi trước – tính năng rất phù hợp với người chạy bộ hoặc đi lại nhiều.

review-giay:-nike-air-max-270-react-'multi-color'---su-em-ai-va-ca-tinh

Những điều cần lưu ý về Nike Air Max 270 React ‘Multi-Color’

Đâu tiên, sự pha trộn giữa Nike React Foam và công nghệ Air Max tạo nên một đôi giày cực kỳ thoải mái. Tiếp theo, mặc dù lớp vải phía trên có cảm giác mỏng nhưng nó thực sự rất bền. Ngoài ra, phần upper của đôi giày này có thể dễ bị bẩn, nhưng nó cũng rất dễ để làm sạch.

review-giay:-nike-air-max-270-react-'multi-color'---su-em-ai-va-ca-tinh

Tiếp đến, mặc dù vẻ ngoài của đôi giày thể thao này khá bắt mắt nhưng chất liệu lại trông khá rẻ tiền. Cuối cùng, phần đệm Air khá cao nên bạn có lẽ sẽ phải mất chút thời gian để làm quen với nó.

Size giày và Onfeet của Nike Air Max 270 React ‘Multi-Color’

Nike Air Max 270 React ‘Multi-Color’ là một thiết kế bạn có thể tự tin chọn cho mình True to size hoặc giảm đi nửa size. Sau đây là hình ảnh onfeet của Nike Air Max 270 React ‘Multi-Color’.

review-giay:-nike-air-max-270-react-'multi-color'---su-em-ai-va-ca-tinh

Tóm lại, đây là một đôi giày thể thao siêu thoải mái, nhẹ và được cung cấp một loạt các tùy chọn màu sắc rất đa dạng. Bạn có thể mua Nike Air Max 270 React ‘Multi-Color’ chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat. Đôi giày này có mức giá bán lẻ ở mức khoảng $150 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc liệu Nike Air Max 270 React ‘Multi-Color’ có đáng mua? Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)