Review giày: Nike Air Max 720 “Sea Forest”

Được phát triển dựa trên nguyên mẫu từ năm 97, Airmax 720 vượt qua mọi kì vọng về sự thoải mái. Đôi sneaker này được Nike công bố là thiết kế để đem lại cảm giác êm ái nhất cho mỗi bước chân. Đây là một trong số những đôi giày thời trang đầu tiên được Nike sử dụng đệm khí toàn bộ. Trước đây, công nghệ này chỉ dành cho giày chạy bộ.

review-giay:-nike-air-max-720-

Đặc điểm của Nike Air Max 720 “Sea Forest”

Nike Air Max 720 sở hữu kiểu dáng khá đồ sộ. Để tăng cường thêm sự cứng cáp, cũng như bảo đảm độ bền cho bộ đệm của giày, Nike đã gia cố thêm lõi nhựa kiên cố bên trong. Song song đó, Nike đã nâng độ dày “túi khí” lên tới 32mm, giúp bạn luôn thoải mái khi chạy bộ hay chỉ vận động bình thường.

review-giay:-nike-air-max-720-

Chất liệu 100% vải lưới dày dặn kết hợp với hệ thống chi chít lỗ thoát khí giúp người dùng tránh được tối đa cảm giác bí bách, gây khó chịu lúc dùng. Phom dáng được tối giản hóa, lược bỏ nhiều chi tiết thừa, kết hợp những mảng họa tiết lạ mắt khiến đôi giày này trở nên toàn diện hơn cả về tính thời trang lẫn áp dụng thực tế.

review-giay:-nike-air-max-720-

Một số thông tin cần lưu ý về Nike Air Max 720 “Sea Forest”

Phiên bản này của Air Max toát lên một yếu tố mới mẻ nhất định cũng như sở hữu những đường nét rất hiện đại. Ngoài ra, Air Max 720 còn mang lại sự thoải mái xuyên suốt cả một ngày dài cũng như có thể đáp ứng được nhu cầu của những người chân bè. Cuối cùng, đôi giày này được cho là sở hữu chất lượng tuyệt vời. 

review-giay:-nike-air-max-720-

Size giày và Onfeet của Nike Air Max 720 “Sea Forest”

Đối với Nike Air Max 720 “Sea Forest”, bạn có thể mang True to Size. Sau đây là hình ảnh Onfeet của Nike Air Max 720 “Sea Forest”.

review-giay:-nike-air-max-720-

Bạn có thể mua Nike Air Max 720 “Sea Forest” chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat. Đôi giày này có mức giá bán lẻ ở mức khoảng $190 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về những lời khuyên cho bạn trước khi mua Nike Air Max 720 “Sea Forest”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

 

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.