Review giày: Nike Epic React Flyknit “Vast Grey Metallic Gold”

Năm 2018, Nike tung ra dòng đế Nike React áp dụng công nghệ tiên tiến nhất cho các bộ sưu tập giày thể thao của mình với phiên bản đầu tiên là Nike Epic React Flyknit được nhiều người ưa thích. Ngay sau khi nhận được phản hồi tích cực từ phía cộng đồng người theo đạo Nike, phiên bản giày chạy bộ được trông chờ nhất năm 2018 – Nike Epic React tiếp tục cho ra đời các dòng phối màu khác nhau. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes đánh giá chi tiết về phiên bản Nike Epic React Flyknit “Vast Grey Metallic Gold” nhé.

Đặc điểm của Nike Epic React Flyknit “Vast Grey Metallic Gold”

Nike Epic React Flyknit “Vast Grey Metallic Gold” gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đơn giản những vẫn rất hợp thời trang. Bên cạnh đó, Nike Epic React áp dụng công nghệ vải Flyknit cho phần upper để hỗ trợ người dùng có được sự thoải mái và chắc chắn xuyên suốt quá trình vận động.

Ngoài ra, phần mũi giày, ngón chân và gót giày cũng được thiết kế đơn giản, nối liền mạch với nhau để hỗ trợ linh hoạt trong quá trình chạy bộ. Một chi tiết không thẻ không nhắc tới đó là Nike React đã áp dụng dòng đệm cải tiến nhất cho phần đế giày. Bộ đệm trên đôi Nike React này nhẹ hơn, êm hơn và đàn hồi hiệu quả hơn.

Những điều cần lưu ý về Nike Epic React Flyknit “Vast Grey Metallic Gold”

Nike Epic React Flyknit là một đôi giày thoải mái ngay từ khi xuất xưởng. Một số người thậm chí còn so sánh nó với việc chạy trên mây, trong khi một số khác nói rằng sự thoải mái xuất hiện ngay cả trên đầu gối. Ngoài ra, phần outsole của đôi giày này có độ bền đáng kinh ngạc và với trọng lượng vô cùng nhẹ, đôi giày này giúp người dùng có thể dễ dàng tăng tốc độ chạy.

Tiếp đến, phần midsole có khả năng phản hồi tương đối tốt và phần upper vải Flyknit ôm sát bàn chân là những điểm cộng của đôi giày này. Bên cạnh đó, đôi giày này còn mang lại cảm giác chuyển động rất tự nhiên, ngay cả trong các hoạt động nhịp độ nhanh.

Tuy nhiên, đôi giày này khá hẹp nên nó không thực sự phù hợp với những người chân bè và đôi lúc xuất hiện một tiếng động lộp độp kỳ lạ từ đôi giày khá khó chịu. Ngoài ra, Epic React Flyknit không có nhiều độ bám trên các bề mặt trong nhà cũng như Phần gót giày quá cứng nhắc, đặc biệt là trong vài lần đeo đầu tiên.. Cuối cùng, đôi giày này không hỗ trợ nhiều cho phần midfoot và mặc dù nhẹ, nhưng cấu trúc của giày khiến nó trông khá cồng kềnh.

Size giày và Onfeet của Nike Epic React Flyknit “Vast Grey Metallic Gold”

Nike Epic React Flyknit “Vast Grey Metallic Gold” là một thiết kế bạn có thể tự tin chọn cho mình True to size hoặc tăng thêm nửa cho đến một size nếu bạn có bàn chân bè. Sau đây là hình ảnh onfeet của Nike Epic React Flyknit “Vast Grey Metallic Gold”.

Bạn có thể mua Nike Epic React Flyknit “Vast Grey Metallic Gold” chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat. Đôi giày hiện đang có mức giá bán lẻ ở mức khoảng $150 USD.

Đó là bài viết nói về việc liệu Nike Epic React Flyknit “Vast Grey Metallic Gold” có đáng mua? Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)