Review giày: Vans Old Skool Checkerboard

Không sai khi nói rằng họa tiết bàn cờ Caro là một trong điều làm nên thương hiệu của Vans cùng với Vans Old Skool Style 36 kể từ cuối những năm 70 và được sử dụng nhiều và nổi tiếng nhất trên những đôi Vans Slip-on được thiết kế bởi Sean Penn’s slacker Spicoli vào năm 1982. Và từ đó cho đến nay, Vans Checkerboard Old Skool là luôn là một trong những thành công nổi bật của thương hiệu trượt ván này khi kết hợp hai biểu tượng của thương hiệu vào làm một: Checkerboard và Vans Old Skool Style 36. 

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-vans-checkerboard-old-skool

Đặc điểm của Vans Old Skool Checkerboard 

Như đã đề cập tới ở trên, thành công của Vans Old Skool Checkerboard đến từ sự kết hợp hài hào tinh tế của hai biểu tượng đã làm nên tên tuổi của Vans: Đó là họa tiết cờ Caro Checkerboard và phong cách thiết Sidetripe của những đôi giày trượt ván cổ điển để cho ra đời một thiết kế giày thể thao nổi tiếng đã từng làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội vài năm về trước.

vans-checkerboard-old-skool-co-dang-mua-hay-khong-nhung-dieu-ban-can

Vans Old Skool Checkerboard là một thiết kế giày trượt ván Low-top với phong cách tối giản, bạn gần như có thể mang Vans Old Skool Checkerboard cùng bất cứ bộ quần áo nào trong tủ đồ của bạn, từ những chiếc quần Jean cho đến quần Short, Sweatpants cho đến những chiếc áo phông và Hoodie.

vans-checkerboard-old-skool-co-dang-mua-hay-khong-nhung-dieu-ban-can

Những yếu tố cần lưu ý về Vans Old Skool Checkerboard 

Có rất nhiều đánh giá tích cực cho rằng Vans Old Skool Checkerboard là một đôi giày không cần thời gian để Break-in khi mọi công dụng và hiệu năng đều được phát huy trong trải nghiệm lần đầu. Một số khác ấn tượng với trọng lượng nhẹ tới không ngờ và sự linh hoạt mà Vans Old Skool Checkerboard mang lại. 

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-vans-checkerboard-old-skool

Vans Old Skool Checkerboard được đánh giá là một đôi giày với độ hoàn thiện và chất lượng tốt, họa tiết Checkerboard cũng là một điểm thu hút và hấp dẫn người nhìn, bên cạnh đó, sự thoải mái và êm ái khi mang trên chân là một điểm cộng rất lớn cho Vans Old Skool Checkerboard, đồng thời, phần họa tiết Checkerboard cũng rất khó bị phai màu.

vans-checkerboard-old-skool-co-dang-mua-hay-khong-nhung-dieu-ban-can

Công nghệ UltraCush Lite Sockliner là một yếu tố khác thu hút người sử dụng Vans Old Skool Checkerboard do cung cấp sự êm ái và khả năng phản hồi lực tốt kể cả khi bạn di chuyển trên sàn bê tông. Và cuối cùng, sự đa dụng cũng như tính linh hoạt biến Vans Old Skool Checkerboard trở thành một đôi giày có thể sử dụng hàng ngày.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-vans-checkerboard-old-skool

Size giày và Onfeet của Vans Old Skool Checkerboard

Đối với Vans Old Skool Checkerboard, bạn có thể mang True to Size hoặc lên một hoặc nửa size nếu bạn có bàn chân bè. Sau đây là hình ảnh Onfeet của Vans Old Skool Checkerboard.
vans-checkerboard-old-skool-co-dang-mua-hay-khong-nhung-dieu-ban-can

Hiện tại bạn có thể tìm mua Vans Old Skool Checkerboard ở bất cứ cửa hiệu Vans chính hãng nào hoặc liên hệ với Authentic Shoes để đặt mua cũng như các nhà phân phối bán lẻ lớn như StockX hay Goat với một cái giá dễ chịu từ 40$ trở xuống.

Đó là bài viết nói về những lời khuyên cho bạn trước khi mua Vans Old Skool Checkerboard. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .