Review giày: Yeezy 700 V3 “Azael” phi thuyền đến từ ngoài hành tinh

Tính cho tới thời điểm hiện tại, đã gần hai năm trôi qua kể từ khi phiên bản Adidas Yeezy Boost 700 V3 đầu tiên ra mắt người hâm mộ vào tháng 12 năm 2019, và từ đó đến nay, đây đã luôn là một trong những thiết kế được yêu thích nhất của thương hiệu AdidasYeezy.

review-giay-yeezy-700-v3-azael

Và ở tại Việt Nam, Adidas Yeezy Boost 700 V3 nổi lên như một hiện tượng kể từ khi chúng ta được chứng kiến hình ảnh Sơn Tùng MTP mang trên chân phối màu “Azael” cổ điển. Và sau đây là bài review chi tiết của Authentic Shoes về phiên bản Yeezy 700 V3 “Azael”.

Thiết kế tổng thể của Yeezy 700 V3 “Azael”

review-giay-yeezy-700-v3-azael

Phiên bản thứ ba của dòng 700 vẫn không cải thiện so với thiết kế 700 ban đầu, nhưng ít nhất nó cũng có những điểm nhấn riêng. Azael có lớp vỏ RPU bên ngoài mang đến cho đôi giày chất lượng, đồng thời bổ sung cấu trúc và độ bền, cũng như các chi tiết phản quang, đế giữa EVA và phần trên được cấu tạo bằng lưới monofilament.

review-giay-yeezy-700-v3-azael

Đôi giày thể thao là sự kết hợp của chất liệu da và da lộn, phần upper được tạo giống như dạng lưới và được phủ lên trên một lớp lông dày. Bản V3 cũng được thiết kế lại những đường viền trang trí trên giày mới, cũng như các công nghệ mới được áp dụng.

Một số điểm cần lưu ý về Yeezy 700 V3 “Azael”

review-giay-yeezy-700-v3-azael

với thể tiện lợi nhận thấy phiên bản này với sự hoàn thiện dựa trên dòng bề ngoài V1 và V2 trước đó. Cùng lúc được tích hợp thêm các công nghệ mới, trong ấy có thể đề cập tới như:

  • Thay thế chất liệu da lộn bằng chất liệu lưới họa tiết sọc và lớp phủ cao su phát sáng vào ban đêm.
  • Bộ đế cao su dùng gam màu Beige, lớp đế ngoài với gam màu xanh dương nổi trội ở gót.
  • Màu sắc tương phản, tuyến đường cắt thú vị và những các con phố viền trang hoàng ấn tượng là những gì bạn sẽ nhận thấy ở phiên bản Yeezy 700 V3 “Azael”. Khi bạn chọn Azazel mẫu sneaker này sẽ giúp bạn tăng vài phần phong cách.

Size giày và Onfeet của Yeezy 700 V3 “Azael”

review-giay-yeezy-700-v3-azael

Đối với Yeezy 700 V3 “Azael”, bạn có thể mang True to Size. Sau đây là hình ảnh Onfeet của Yeezy 700 V3 “Azael”.

review-giay-yeezy-700-v3-azael

Hiện tại giá trị của Yeezy 700 V3 “Azael” được bán với giá chính hãng trong tầm khảong 300$ USD trở lên. Bạn có thể mua Yeezy 700 V3 “Azael” chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat.

review-giay-yeezy-700-v3-azael

Đó là bài viết giới thiệu về những lời khuyên cho bạn trước khi mua Yeezy 700 V3 “Azael”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ