Review giày: New Balance 550 “White Green” có gì mới?

New Balance, là một công ty Mỹ sản xuất giày có trụ sở tại Brighton khu phố của Boston, Massachusetts. Công ty được thành lập vào năm 1906 với tên “New Balance Arch Support Company” và là một trong những nhà sản xuất giày thể thao lớn của thế giới. Ngày nay, New Balance đã trở thành một đế chế giày thể thao, bao gồm cả giày bóng rổ, tennis và giày chạy bộ. 

review-new-balance-550-white-green

Giống như năm 2020, New Balance đang có một năm thành công và đã thu hút được một lượng lớn sự chú ý của công chúng cho các bản phát hành nổi bật của mình. Sự chú ý được đổ dồn về sự hợp tác với những người như Salehe Bembury, Bodega và AURALEE. Ngoài những dòng chủ lực của NB như New Balance 327, New Balance 574 hay New Balance 990 thì NB 550 cũng thu hút không kém với sự xuất hiện của những phối màu tươi mới có thể kể đến như “White Green”. Hãy cùng Authentic Shoes đánh giá chi tiết về mẫu giày này.

review-new-balance-550-white-green

Đặc điểm của New Balance 550 “White Green”

Ra mắt vào ngày 24 tháng 6, chúng ta thấy 550 một lần nữa được cung cấp với ngoại hình hai tông màu, kết hợp giữa cơ sở chủ yếu là màu trắng với màu nhấn. Ở đây, màu xanh lá cây được bổ sung cho phần upper có tông màu trắng. 

review-new-balance-550-white-green

Ngoài ra, ta còn tìm thấy một tập hợp các vật liệu kết hợp với nhau như da mịn, da lộn và lưới. Các màu nhấn truyền sức sống vào đôi giày sneaker này thông qua nhãn hiệu ở bên hông, lưỡi gà và gót giày, cùng với các điểm nhấn bổ sung ở cổ giày và phần outsole. Sự kết hợp của tông màu xanh lá cây và phần upper màu trắng sẽ mang lại cho đôi giày này một vẻ ngoài cổ điển.

review-new-balance-550-white-green

Những điều cần lưu ý về New Balance 550 “White Green”

Mang phong cách tương tự như Nike Dunk Low, New Balance 550 “White Green” thể hiện vẻ ngoài cổ điển nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Ngoài ra, đôi giày có các chi tiết dope mà nhiều người đánh giá mô tả là “cực kỳ sạch sẽ” và “chắc chắn”.

review-new-balance-550-white-green

Với sự tinh tế nhẹ nhàng, NB 550 “White Green” sẽ trông tuyệt vời với bất kỳ trang phục nào. Bên cạnh đó, đôi giày này cũng đánh giá là có sự thoải mái vô cùng tuyệt vời.

review-new-balance-550-white-green

Size giày và Onfeet của New Balance 550 “White Green”

New Balance 550 “White Green” là một thiết kế bạn có thể tự tin chọn cho mình True to size hoặc tăng lên nửa size. Sau đây là hình ảnh onfeet của New Balance 550 “White Green”.
review-new-balance-550-white-green
Bạn có thể mua New Balance 550 “White Green” chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat. Đôi giày này có mức giá bán lẻ ở mức khoảng $150 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc liệu New Balance 550 “White Green” có đáng mua? Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)