Rich Paul cho ra mắt phiên bản New Balance 550 đặc trưng của riêng mình

Rich Paul là người sáng lập của Klutch Sports Group và là người đại diện cho một số ngôi sao NBA như Lebron James, Anthony Davis, Zach LaVine và Chris Paul cũng như một số cầu thủ NFL khác. Người đại diện thể thao nổi tiếng của Mỹ này đã liên kết với New Balance để trình làng một phiên bản NB 550 của riêng mình. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

rich-paul-cho-ra-mat-phien-ban-new-balance-550-dac-trung-cua-rieng-minh

Mặc dù các phiên bản hợp tác giày thể thao cùng với những người đại diện thể thao không phải là chuyện thường thấy nhưng Paul đã có một lịch sử hợp tác khá dài với New Balance khi vị đại diện siêu cấp này đã có được một suất thực tập triệu đô cho vị trí ứng cử viên tiềm năng.

rich-paul-cho-ra-mat-phien-ban-new-balance-550-dac-trung-cua-rieng-minh

Nỗ lực chung mới nhất này được thiết kế với phần upper có màu trắng bao gồm cả chất liệu da trơn và da đục lỗ. Các điểm nhấn màu xanh navy được tìm thấy ở các bộ phận như số hiệu “550”, đường viền lưỡi gà, các chi tiết mang đậm dấu ấn của thương hiệu, logo thương hiệu ở gót giày và đường viền của logo chữ “N” bên má giày. 

rich-paul-cho-ra-mat-phien-ban-new-balance-550-dac-trung-cua-rieng-minh

Tiếp đến, phần midsole sẽ được bao phủ bởi tông màu trắng hơi ngả vàng trong khi phần outsole trở nên nổi bất với sự tương phản của tông màu xanh nước biển và xanh da trời. Cuối cùng, bên cạnh chiếc hộp giày được thiết kế đặc biệt thì phiên bản này sẽ được đi kèm với hai bộ dây giày phụ.

rich-paul-cho-ra-mat-phien-ban-new-balance-550-dac-trung-cua-rieng-minh

Rich Paul x New Balance 550 được thiết lập để phát hành trong những tuần tới tại một số nhà bán lẻ chọn lọc và thông qua trang web của New Balance.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Rich Paul cho ra mắt phiên bản New Balance 550 đặc trưng của riêng mình. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’