Nike Air Raid “Rayguns” mang tông màu đen-cam cực cháy!

Sau khi thêm Kyrie 7 mới của Kyrie Irving vào hàng ngũ của mình, Nike Rayguns ”đang tìm kiếm các ý tưởng mới về mẫu thiết kế cho kiểu dáng tiếp theo của nó – cụ thể là Air Raid. Một đôi giày bóng rổ được Tim Hardaway xác nhận, do Tinker Hatfield thiết kế, ra mắt lần đầu tiên vào năm 1992 và đã phát hành một số phối màu cổ điển vào mùa thu năm nay, phần quai đan chéo trên nhiều kết cấu và chữ ký của Raid rất phù hợp với ABA hư cấu bảng màu rực rỡ của đội.

Các tông màu sáng “Team Orange” xuất hiện trên các tấm nền nubuck toebox và lưới, trong khi các lớp phủ chủ yếu được hoàn thiện bằng màu đen. Các dây đai màu cam rực rỡ đan chéo nhau trên lưỡi lưới màu đen, được bảo vệ bằng các miếng nhựa “Team Orange” và dây đai Velcro ở mỗi bên của cổ giày – có nhãn hiệu ở mặt bên, không trang trí ở mặt giữa. Logo bóng rổ Rayguns màu xanh lá cây được đặt trên lưỡi giày và ba ngôi sao đầy màu sắc chạy dọc xuống phần gót giày.

Cũng ở phần gót là điểm nhấn quen thuộc của Air Raid “Chỉ sử dụng ngoài trời”. Lót cung cấp họa tiết spellout “Rayguns” theo phong cách khác biệt, với giao diện được hoàn thiện bằng dây buộc màu trắng, đế giữa màu trắng và đế ngoài bằng cao su màu đen chắc chắn tạo thêm một cú đánh cuối cùng “Chỉ sử dụng ngoài trời”.

Mặc dù ngày phát hành chính thức vẫn chưa được công bố, Nike Air Raid “Rayguns” được đồn đại sẽ phát hành trên Nike SNKRS vào ngày 2 tháng 1.

Để biết thêm tin tức mới nhất về giày dép, hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!!

Xem thêm: