Robert Aldrich trở thành giám đốc thương hiệu Lacoste tại Bắc Mỹ

Vào ngày 27 tháng 7 năm 2020, thương hiệu đình đám đến từ Pháp Lacoste đã chỉ định Robert Aldrich và Pedro Zannoni trở thành giám đốc điều hành thương hiệu lần lượt tại Bắc Mỹ và Mỹ-Latinh, dưới sự đồng ý của phó giám đốc quản lí thị trường phân phối toàn cầu của Lacoste là Jean-Louis Delamarre.

robert-aldrich-tro-thanh-giam-doc-thuong-hieu-lacoste-tai-bac-my

“Chúng tôi rất vui mừng với sự chỉ định này dành cho Robert Aldrich và Jean-Louis Delamarre. Họ đều là con người tài năng với tham vọng củng cố vị trí trên thị trường toàn cầu của thương hiệu, đặc biệt là ở các khu vực mà họ quản lí. Chúng tôi rất tin tưởng vào tầm nhìn và sự linh động của họ trong thương mại. Bất chấp hoàn cảnh khó khăn khi họ đứng ra nhận nhiệm vụ này nhưng tôi tin vào khả năng của Robert và Pedro. Họ sẽ là những yếu tố quan trọng giúp đưa Lacoste vượt qua cơn khủng hoảng toàn cầu này”, Jean-Louis Delamarre đã tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn.

robert-aldrich-tro-thanh-giam-doc-thuong-hieu-lacoste-tai-bac-my

Robert Aldrich bắt đầu sự nghiệp của mình tại Giorgio Amarni với vị trí giám đốc quảng cáo cho thương hiệu và sau đó là phó giám đốc điều hành quảng cáo thương hiệu Ermenegildo Zegna vào năm 2006 rồi sau đó trở thành giám đốc quản lí khu vực bắc Mỹ (Canada, America, Mexico, Caribean) của Lacoste vào ngày 18 tháng 7 năm 2020.

robert-aldrich-tro-thanh-giam-doc-thuong-hieu-lacoste-tai-bac-my

Còn đối với Pedro Zannoni, ông đã từng giữ những vị trí quan trọng tại AMER SPORT, BABOLAT và PUMA trước khi gia nhập ADIDAS vào năm 2013. Pedro bắt đầu hành trình của mình tại Lacoste với vị trí giám đốc quản lí điều hành khu vực Mỹ-Latinh vào ngày 1 tháng 7 năm 2020.

Với hai sự bổ sung quan trọng này, Lacoste hi vọng sẽ qua mặt được những đối thủ của mình như Gucci hay Dior trong thời gian tới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Bruno Mars cho ra mắt dòng thời trang đầu tiên cùng Lacoste

                  Lacoste mang lại những thông điệp gì qua những thiết kế mới?