Rolex trình làng đồng hồ mới tại Watches and Wonders 2024

Sự kiện Watches and Wonders 2024 đã chính thức khởi tranh và Rolex, một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới, vừa ra mắt những sản phẩm mới. Bộ sưu tập bao gồm sáu mẫu, trải dài từ GMT-Master II quen thuộc đến mẫu dress watch Perpetual 1908 hoàn toàn mới. Bên cạnh những sản phẩm mới, Rolex cũng thông báo ngừng sản xuất Yacht-Master II, “Le Mans” Daytona và Datejust với mặt kính palm và fluted.

Được biết đến với việc hiếm khi thay đổi thiết kế đột phá trên những mẫu đồng hồ biểu tượng (ngoại trừ một vài trường hợp), Rolex thường tập trung vào các cải tiến kỹ thuật tinh tế mỗi năm, đồng thời bổ sung thêm màu sắc và chất liệu mới. Năm nay thương hiệu vẫn giữ đúng phong cách đó, với nhiều mẫu đồng hồ khoác lên diện mạo mới. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá những sản phẩm mới ra mắt dưới đây nhé!

Mẫu đồng hồ GMT-Master II mới

Một thiết kế kinh điển vừa được nâng cấp với GMT-Master II mới bằng thép Oystersteel. Chiếc đồng hồ du lịch thân thiện này hiện có hai phiên bản Oystersteel (với dây đeo Oyster hoặc Jubilee) và có vành bezel Cerachrom hai tông màu được đánh dấu 24 giờ tinh tế, sử dụng gốm màu xám và đen. Sự chuyển màu này được hiển thị rõ ràng nhờ vào kỹ thuật được giới thiệu vào năm ngoái, liên quan đến lớp phủ bạch kim được áp dụng thông qua PVD.

Mẫu đồng hồ Day-Date mới

Rolex gọi những mẫu Day-Date mới là những “biến hài hòa” vì chúng ta có thể thấy vô số chi tiết nhỏ được thể hiện dưới dạng màu sắc, chất liệu, họa tiết và ký hiệu giờ mới. Đối với các mặt số 40mm mới, vàng hồng nguyên khối 18 cara được kết hợp với mặt số ombre màu xám, trong khi vàng trắng 18 cara được kết hợp với xà cừ trắng ngọc trai. Mười viên kim cương cắt baguettes tạo thành các ký hiệu giờ cho phiên bản vàng trắng. Ở kích thước 36mm, một phiên bản sử dụng vàng vàng 18 cara với mặt số sơn mài trắng và ký hiệu La Mã, trong khi một phiên bản vàng hồng 18 cara khác tỏa sáng mạnh mẽ với mặt số xanh lục và vành bezel kim cương được tạo thành từ 60 viên kim cương cắt trapêz.

18ct Yellow Gold Blue Dial Oyster Perpetual Rolex Deepsea

Một trong những bản phát hành thú vị nhất năm nay của Rolex chính là chiếc Oyster Perpetual Deepsea được chế tác hoàn toàn từ vàng 18 ct màu vàng. Là một trong những chiếc đồng hồ lặn cứng cáp nhất của Rolex, thật thú vị khi thấy nó được làm từ kim loại quý. Chiếc đồng hồ này còn áp dụng công thức chiến thắng với sự kết hợp giữa mặt số màu xanh lam và vỏ vàng. Mặt đồng hồ nổi bật tuyệt đối với màu xanh lam lan tỏa ra ngoài viền Cerachrom 60 phút được chế tác từ gốm ceramic xanh.

MOP Diamond Oyster Perpetual Cosmograph Daytona

Đưa dòng sản phẩm biểu tượng Daytona trở lại với diện mạo mới, Rolex mang đến sự kết hợp giữa phong cách thể thao và thanh lịch trong hai phiên bản kim loại quý hiếm. Cả hai phiên bản đều sở hữu mặt kính đính kim cương và viền ngoài được nạm 36 viên kim cương cắt brilliant. Điểm độc đáo nằm ở mặt số: một phiên bản sử dụng mặt số xà cừ trắng với các mặt phụ chronograph xà cừ đen đi kèm dây đeo Oysterflex, phiên bản còn lại ngược lại với mặt số xà cừ đen, các mặt phụ chronograph xà cừ trắng và dây đeo Oyster.

18ct Gold Oyster Perpetual Sky‑Dweller

Đồng hồ thể thao phức tạp nhất của Rolex hiện có thêm hai phiên bản vàng 18K mới với dây đeo Jubilee. Phiên bản đầu tiên được chế tác bằng vàng Everose 18K và sở hữu mặt số màu xám đen, trong khi phiên bản thứ hai, được chế tác từ vàng vàng 18K, có mặt số màu trắng tinh tế.

Guilloché Ice Blue Perpetual 1908

Á quân trong danh sách những mẫu Rolex yêu thích nhất của tôi năm nay, phiên bản thay thế Cellini đã trở nên “thoáng” mắt hơn. Xuất hiện với chất liệu bạch kim 950, chiếc đồng hồ dress watch siêu mỏng này giờ đây tự hào sở hữu mặt số màu xanh băng với họa tiết guilloche vân hạt gạo. Mặt số vẫn giữ lại các ký tự Ả Rập 3, 9 và 12 giống như mẫu Perpetual 1908, đi kèm với dây đeo da cá sấu màu nâu. Mặt số với họa tiết này tạo thêm một điểm nhấn thú vị cho chiếc đồng hồ tương đối mới mẻ.

Rolex đã mang đến Watches and Wonders 2024 một bộ sưu tập đồng hồ mới ấn tượng, đa dạng về phong cách và chức năng. Thương hiệu hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm đẳng cấp và độc đáo trong tương lai.

Xem thêm:

Khẳng định đẳng cấp với bộ sưu tập đồng hồ “khủng” của RM BTS

Đây là 5 “nữ hoàng” Rolex đáng sở hữu nhất mọi thời đại