Ronnie Fieg X ASICS Gel-Lyte III “Miami Beach” – Mua hay không mua ?

Một nửa của dự án “East Coast Project” của ASICS Gel Lyte III do Ronnie Fieg thực hiện, màn trình diễn cao cấp của giày có một màu sắc “Miami” trong màu xanh và xanh. 1 trong đôi giày có giá cao ngất ngưởng, tận 2000$ đô! Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu tại sao đôi giày này hot đến vậy nhé.

Coi Miami là quên hương thứ hai của mình, Ronnie Fieg đã tạo ra Ronnie Fieg X ASICS Gel-Lyte III “Miami Beach” để nhớ về những chuyến du lịch xa nhà của mình. Được lên kệ vào tháng 5 năm 2013 với giá bán 145$ đô tương đương với 3tr5 Việt Nam Đồng,  Ronnie Fieg x ASICS Gel-Lyte III “Miami Beach” được sử dụng thiết kế nubuck phủ trên lớp lưới trên mũi chân với đường phản chiếu 3M dưới các sọc Asics ở bên phía má bàn chân. 

Ronnie Fieg có xu hướng tới tông màu lạnh làm hình nền cho những lần collbas với những đôi giày chạy cổ điển. Thường xuyên sử dụng da lộn và phần lưới màu xanh lá cây và xanh lam, Fieg tạo ra sản phẩm có một điểm nhấn giữa các tông màu xanh này là màu cam ở phần gót và phần giữa đế màu trắng. Ronnie Fieg x Asics Gel Lyte III có 1 vẻ ngoài của team bóng bầu dục Miami đã rất nổi tiếng nhiều năm qua- Dolphins. Đây là một màu sắc hoàn hảo cho mùa hè với khả năng thoát khí từ các lỗ thỡ siêu nhỏ trên phân khúc da lộn. 

Bằng cách chọn lưới cho phần mũi chân Gel Lyte III, Ronnie Fieg cho người sở hữu đôi giày với lối sống năng động của họ ở 1 thành phố nhộn nhịp nhất thế giới trong khi cho họ 1 cảm giác thoải mái và đầy thời trang. Khoác trên mình màu áo của đội bóng bầu dục nổi tiếng Dolphins, Miami Gel Lytes không chỉ nổi tiếng bởi những người đam mê giày mà còn cả những người mê môn bóng bầu dục này.
Một siêu phẩm cho 1 mùa hè nóng bỏng. Nếu bạn hiện đang muốn sở hữu siêu phẩm này thì hãy liên lạc với Authentic Shoes nhé.

Tham khảo thêm:

This entry was posted in News and tagged .