Ronnie Fieg x Asics Gel-Lyte III “New York City” – 1000 đô cho 1 đôi giày retro rất fresh ?

Còn được gọi là “Knicks” Gl3, Ronnie Fieg x Asics Gel-Lyte III “New York City” được liên kệ vào đầu tháng 5 năm 2013 với giá bán lẻ là 145$. Là 1 trong những sản phẩm “pop-up”, Ronnie Fieg đã mang chiếc GL III này không chỉ nói lên đam mê của anh ấy với đôi giày mà còn nói lên sự yêu thích đội bóng ưa thích của anh ấy.


Bằng cách chọn chất liệu da lộn trên mũi dậy với lớp phủ nubuck, Fieg đã tạo ra 1 đôi GEL LYTE III có thể mang trên mình qua những ngày tháng mua đông khắc nhiệt của mùa đội bóng Knicks cũng như tới mùa xuân và hạ khi mùa bóng rổ kết thúc.
Nổi bật với phần nubuck mang màu cam đậm trên phần mũi giày chắn và xung quanh gót chân, phần da lộn mang màu xanh đậm ở phần trên của đôi giày. Còn phần gót chân mang thương hiệu ASICS nằm trên chữ GEL được che bởi một lớp lưới màu đen. 


Tất cả ba màu đều được đặc trưng trên phần đế , trong khi đệm phần Gel ở giữa đế màu trắng. Nếu bạn không biết thì đôi giày đã xuất hiện trong video âm nhạc ‘Thought 4 My Jeeps’ của Action Bronson. Lấy cảm hứng từ thành phố quê hương của anh ấy, đôi “Knicks” trở nên rất hot hơn bao giờ hết.


Đặc biết là đối với những người ở New York, những người sở hữu đôi giày không chỉ mang trong mình một sự đam mê thể thao, yêu thích thời trang mà còn là một biểu tượng tôn trọng của thành phố họ sống. Được ra mắt cùng đôi “Miami Beach” GEL Lyte III, 1 nửa còn lại của dự án East Coast Project, đôi Knicks cũng được bán kèm cùng 1 số quần áo và phụ kiện đã hoàn thiện trải nghiệm bán hàng”pop up” để chứng tỏ rằng Ronnie và đồng đội của anh ở KITH đã đạt được những gì. Ngày nay, Ronnie Fieg x Asics Gel-Lyte III ” New York City” là một đôi giày rất nhiều sneaker head ao ước có. Nếu bạn đã sở hữu một đôi giày trong bộ sưu tập East Coast Project này, bạn chắc chắn khiến nhiều người phải ghen tị.

Liệu bạn có muốn người khác phải trầm trồ và ghen tị khi sở hữu 1 đôi Ronnie Fieg x Asics Gel-Lyte III “New York City” không? Hãy đến với Authentic Shoes để sở hữu nó ngay nhé.

Tham khảo thêm: