RTFKT sẽ là cái tên tiếp theo gia nhập đại gia đình Nike

Trong một số thông báo mới đây thì gã khổng lồ Nike Inc. đã công bố vào thứ Hai rằng họ đã mua lại trang web sưu tập thời trang và giày thể thao kỹ thuật số RTFKT. Đây là cái tên thứ 3 thuộc quyền sở hữu của gã khổng lồ The Swoosh sau Jordan BrandConverse.

rtfkt-se-la-cai-ten-tiep-theo-gia-nhap-dai-gia-dinh-nike

Trang web, được thành lập vào tháng 1 năm 2020 bởi Benoit Pagotto, Chris Le và Steven Vasilev, được biết đến với việc tạo ra các thiết kế giày thể thao ảo và các bộ sưu tập độc quyền được đúc thành NFT. Công ty đã hợp tác đáng chú ý với Takashi Murakami, Jeff Staple, Lexus và nhiều hơn nữa, và đầu năm nay đã bán được 3,1 triệu đô la Mỹ cho các thiết kế giày thể thao ảo.

rtfkt-se-la-cai-ten-tiep-theo-gia-nhap-dai-gia-dinh-nike

John Donahoe, chủ tịch và giám đốc điều hành của Nike cho biết: “Việc mua lại này là một bước khác giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của Nike và cho phép chúng tôi phục vụ các vận động viên và người sáng tạo ở nơi giao thoa giữa thể thao, sáng tạo, trò chơi và văn hóa”. 

rtfkt-se-la-cai-ten-tiep-theo-gia-nhap-dai-gia-dinh-nike

“Chúng tôi đang có được một đội ngũ người sáng tạo rất tài năng với một thương hiệu đích thực và có tính kết nối. Kế hoạch của chúng tôi là đầu tư vào thương hiệu RTFKT, phục vụ và phát triển cộng đồng đổi mới và sáng tạo của họ, đồng thời mở rộng dấu ấn và khả năng kỹ thuật số của Nike.”

rtfkt-se-la-cai-ten-tiep-theo-gia-nhap-dai-gia-dinh-nike

Các điều khoản của thỏa thuận vẫn chưa được tiết lộ.

Nike Inc. cũng sở hữu thương hiệu giày dép Converse và mua lại công ty công nghệ máy học và tích hợp dữ liệu Datalogue có trụ sở tại New York vào đầu năm nay.  Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)