Salehe Bembury cùng New Balance chính thức ra mắt bộ sưu tập “Universal Communication”

Nếu như trong năm 2021 này chúng ta phải kể tên tới một nhà thiết kế nổi bật trong văn hóa giày thể thao, thì đó là Salehe Bembury. Không chỉ trong cộng đồng đam mê giày thể thao, Bembury cũng đã tạo ra cho mình rất nhiều tiếng vang trong văn hóa thời trang đường phố với một ngôn ngữ thiết kế độc đáo, mang đậm trong mình hơi thở của thời đại.

salehe-bembury-chinh-thuc-ra-mat-bo-suu-tap-universal-communication

Những hình ảnh hay những câu chuyện được Bembury đăng trên IG hay thậm chí đưa ra những câu chuyện hợp tác 1-1 với Crocs cho người bạn lâu năm Aminé. Và trên các sản phẩm của mình, nhà sáng tạo tài năng đang hướng tới việc mở rộng các sáng kiến và thiết kế ​​của mình với New Balance dưới dạng một bộ sưu tập hợp tác “Universal Communication” cho mùa Thu / Đông 2021.

salehe-bembury-chinh-thuc-ra-mat-bo-suu-tap-universal-communication

Trong một bộ sưu tập đầy vui nhộn và đầy màu sắc có sự góp mặt của Jesse Williams, Algee Smith và hơn thế nữa, Bembury đã tiết lộ tất cả các sản phẩm quần áo và giày thể thao sắp ra mắt của dòng. Dẫn đầu là những đôi giày New Balance 574 cùng với phối màu mà Salehe Bembury đã chọn bao gồm  “Olive / Navy / Red”, “Grey / White”, Black / Purple, “Teal / Volt” và “White / Blue / Pink” đầy màu sắc. 

Xem thêm: AAPE x New Balance – Sự trở lại hoàn hảo của 2 thương hiệu lớn

salehe-bembury-chinh-thuc-ra-mat-bo-suu-tap-universal-communication

Trong những sản phẩm quần ảo Selehe và Newbalance đã tạo ra một loạt các loại áo len chui đầu bằng lông cừu có in hình ngón tay đặc trưng của selehe ở mặt sau, quần bằng lông cừu và nylon, áo khoác kiểu ống phồng để giữ ấm cho bạn trong những mùa lạnh hơn, áo phông và áo hoodie có họa tiết đặc trưng, áo vest và hơn thế nữa. Và trên hết, nhà thiết kế sinh ra ở NY đang cung cấp nhiều loại phụ kiện như ba lô và  cung cấp kèm theo ống nước, túi tote, khăn quàng cổ nylon và mũ lưỡi trai.

salehe-bembury-chinh-thuc-ra-mat-bo-suu-tap-universal-communication

Chưa có ngày phát hành chính thức nào được công bố, nhưng bạn có thể đăng ký danh sách và gửi thư trên trang web Be A Spunge của anh ấy để nhận thông tin cập nhật về bộ sưu tập và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm : 

Raheem Sterling tiết lộ lý do tại sao sự hợp tác với New Balance là một sự lên cấp của bản thân

New Balance 990v5 xuất hiện với tông màu vàng đen sang trọng