Sẵn sãng cho mùa đông lạnh giá cùng phối màu Nike Air Max 95 mới nhất

Air Max 95, một trong những phiên bản giày thể thao cổ điển nổi tiếng và mang tính biểu tượng nhất từ trước đến nay đối với dòng giày Air Max nói riêng và đối với thương hiệu Nike nói chung. Và trong mùa đông năm nay, chúng ta hãy cùng đón chào một phối màu hoàn toàn mới đến từ thiết kế huyền thoại này. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

san-sang-cho-mua-dong-lanh-gia-cung-phoi-mau-nike-air-max-95-moi-nhat

Được khoác lên mình màu quân đội tối, màu vàng cam, vải tuýt và màu xám, Air Max 95 “Dark Army” có sự pha trộn giữa các chất liệu lưới, da lộn và da thuộc. Trong khi phần trên của giày mang đậm một âm hưởng của mùa thu, đế cao su có màu đen với màu cam và đệm bọt khí trong. Một điểm nhấn khác trên hình bóng bao gồm các chi tiết phản chiếu 3M chạy xuyên suốt lưỡi gà và gót giày.

san-sang-cho-mua-dong-lanh-gia-cung-phoi-mau-nike-air-max-95-moi-nhat

Đầu tháng này, Nike đã bổ sung Air Max 95 vào bộ sưu tập “Running Club” Thu / Đông 2021 của mình với tông màu coban, cam và “Roma Green” sôi động – có cấu trúc bằng nylon và da lộn.

san-sang-cho-mua-dong-lanh-gia-cung-phoi-mau-nike-air-max-95-moi-nhat

Hãy xem Nike Air Max 95 “Dark Army” ở trên được thiết lập để phát hành trong những tuần tới trên trang web của Nike và với các nhà bán lẻ được chọn với giá $ 170 USD. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

This entry was posted in News and tagged .