Sau một thời gian dài gián đoạn, Jordan Legacy 312 đã trở lại

Jordan Legacy 312 nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều, một số cho rằng nó đẹp, một số cho rằng nó tởm và đại loại như vậy. Tuy nhiên, với bất cứ mẫu giày thể thao nào, đặc biệt là các mẫu giày Air Jordan thì sẽ có nhiều thứ để bạn cần biết hơn là chỉ nhìn qua ảnh và đánh giá. Bởi vì, ý đồ của nhà thiết kế nào cũng được lồng ghép trong sản phẩm mà họ tạo ra, và nếu bạn thật sự lắng nghe câu chuyện của họ, bạn sẽ hiểu vì sao họ lại đặt những chi tiết đó ở vị trí đó trên đôi giày.

sau-mot-thoi-gian-dai-gian-doan,-jordan-legacy-312-da-tro-lai

Nếu bạn chỉ đi giày thể thao trong thời gian cách ly, thì bạn có thể nghe rất ít về Jordan Legacy 312. Mặc dù vắng mặt trong hơn trong hai năm qua nhưng mẫu thiết kế này đã từng rất nổi tiếng với một loạt phối màu GR cũng như gắn liền với tên tuổi của nhà thiết kế Don C. Giờ đây, mẫu thiết kế này đã trở lại lần đầu tiên sau một thời gian rất dài với màu sắc vô cùng nổi bật và bắt mắt. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao độc đáo này.

sau-mot-thoi-gian-dai-gian-doan,-jordan-legacy-312-da-tro-lai

Phiên bản này được bao phủ chủ yếu bởi các tông màu trung tính. Ngay cả tông màu xanh navy cũng có sắc thái của chúng rất tối dọc theo mũi giày, phần lỗ xỏ dây giày, phần mắt cá chân và phần thành bên của gót giày.

sau-mot-thoi-gian-dai-gian-doan,-jordan-legacy-312-da-tro-lai

Bên cạnh đó, tông màu đen được nhìn thấy liền kề không quá xa trên phần logo Nike Swoosh, cổ giày, mũi giày và miếng strap. Cuối cùng, chất liệu da màu trắng xuất hiện trên các bộ phận như má giày và phần lưỡi gà trong khi các tông màu xi măng ở phần midfoot giúp hoàn thiện vẻ đẹp tổng thể của đôi giày này.

sau-mot-thoi-gian-dai-gian-doan,-jordan-legacy-312-da-tro-lai

Để có cái nhìn sâu hơn về sự trở lại đầy bất ngờ này, hãy xem những hình ảnh chính thức bên trên. Phiên bản này chắc chắn sẽ sớm có mặt trên Nike.com và một số nhà bán lẻ.

Đó là những hình ảnh chính thức của đôi Jordan Legacy 312 sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

10 Điều có thể bạn sẽ chẳng bao giờ biết về Jordan 12

Jordan kỷ niệm Super Bowl LV với Air Jordan 12 Low phiên bản đặc biệt cực đẹp lạ

This entry was posted in News and tagged .