Sean Wotherspoon và DRx Romanelli biến quần áo adidas thành customer furniture (đồ nội thất tùy chỉnh)

 

Những chiếc ghế thân thiện với môi trường này sẽ được bán ra để khởi động dự án RE: NEW của adidas.

Cùng dòng với capsule LN-CC gần đây, DRx Romanelli đang giới thiệu một bộ đồ nội thất cao cấp lý tưởng khác cho không gian sống hiện đại. Hợp tác với người bạn thân – Sean Wotherspoon, Romanelli đang tuyển chọn những chiếc ghế và loveseat (ghế sofa dành cho 2 người ngồi) được làm thủ công từ trang phục vintage của adidas. Những chiếc ghế này sẽ dành cho việc ra mắt dự án RE: NEW của adidas.

Sean Wotherspoon, DRx Romanelli for adidas CONFIRMED | HYPEBEAST

Là một phần của app adidas CONFIRMED, RE: NEW là nỗ lực trong việc quan tâm đến môi trường, nhằm tìm cách đưa ra các mặt hàng mang phong cách vintage và cao cấp mà ít gây hại cho môi trường. một điều kì lạ mà có vẻ rất hợp trong vùng an toàn của Romanelli. Để thực hiện điều này, Romanelli đã mời Wotherspoon cung cấp hàng may mặc có phong cách primo vintage adidas cho Romanelli để biến thành 8 chiếc ghế đơn (dành cho 1 người) và những chiếc ghế loveseat. Tất cả mọi thứ từ áo phông đồ họa, áo gió nylon, quần thể thao jersey, quần short ripstop và các item EQT old school sẽ được sắp xếp lại thành các tấm, sau đó Romanelli sẽ ghép lại với nhau bằng tay thành các sản phẩm hoàn chỉnh ở Los Angeles, với phần đệm bền.

DRx & LN-CC Craft Bean Bag Chair From adidas Tracksuits | HYPEBEAST

Download app adidas ’CONFIRMED để tham gia chương trình giveaway bắt đầu từ ngày 26 tháng 11. Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 6 tháng 12 và người chiến thắng sẽ được công bố ngay sau đó.

Adidas đang có nhiều chiến dịch ra mắt lớn trong tương lai gần, bao gồm cả YEEZY BOOST 380 “Onyx” sắp được phát hành.

Theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thông tin hot nhất nhé!

Xem thêm