Sean Wotherspoon x adidas Superstar: nguồn cảm hứng tới từ thiên nhiên

Sau thành công của Air Max 97 Sean Wotherspoon dường như ta không thể tìm thấy một phiên bản Air Max nào tuyệt vời hơn. Trên thiết kế kinh điển ấy chàng nghệ sĩ đã tạo nên một siêu phẩm và có lẽ nào lần này khi kết hợp cùng adidas, thiết kế Superstar huyền thoại cũng sẽ được làm sống lại? Cùng Authentic Shoes cập nhật những nhận xét chi tiết nhất sau thời gian đôi giày được ra mắt nha!

Ngoài phối màu cùng thiết kế đầy sáng tạo thì ý nghĩa của đôi giày cũng được đánh giá rất cao trong nỗ lực của những nhãn hàng để tạo nên thời trang bền vững. Bởi thế mà bản thân đôi giày cũng sử dụng toàn bộ đều là nguyên liệu tái chế khiến rất nhiều người bất ngờ bởi độ hoàn thiện cũng như chất lượng xử lý.

Sean Wotherspoon x adidas Originals Superstar SUPEREARTH cũng mang đến sự khác biệt trong tư duy sáng tạo của Sean Wotherspoon. Sử dụng công nghệ thêu nhưng vẫn còn giữ lại vẻ nguyên sơ không xử lý chỉnh chu từng chi tiết trên nền phần da màu trắng kết hợp xanh và hồng pastel đã tạo nên điểm nhấn của đôi giày.

Bên cạnh đó, sự sáng tạo được kết hợp bằng những hoạ tiết của những chiếc hoa nở từ phần đế, đại diện cho một sức sống mới của Trái Đất khi chúng ta chung tay bảo vệ hành tinh bằng việc hạn chế thải rác và hãy tái chế các nguyên liệu nhằm bảo vệ môi trường. 

Phần lưỡi gà với họa tiết dập nổi, bên cạnh đó tem bên phải còn in họa tiết Hòa Bình. Với những ý nghĩa sâu sắc được truyền tải qua từng chi tiết nhỏ nhất, hẳn rằng adidas hi vọng gửi tới khách hàng của mình thật nhiều điều. 

Sau thời gian ra mắt, tại thời điểm vừa phát hành trên web đôi giày cũng ngay lập tức sold-out chỉ sau vài phút. Và thời điểm hiện tại giá resell cũng đã tăng lên nhiều lần. Tuy không thực sự thành công như Air Max 97 trước đó những đây cũng là một thiết kế rất đáng tham khảo tới từ adidas vào năm nay. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo:  Adidas X9000 – Chàng tân binh bước ra từ thế giới ảo