Selena Gomez và Hailey Bieber dập tắt drama nhờ khoảnh khắc thân thiết

Một trong những khúc cua lớn nhất của năm nay đã xảy ra vào tối thứ Bảy khi Selena Gomez và Hailey Bieber được chụp ảnh cùng nhau tại Gala Bảo tàng Học viện Thường niên lần thứ 2 quy tụ các dàn sao đình đám ở Los Angeles. Vậy từ bức ảnh mà paparazzi đã chụp được vợ Justin Bieber và tình cũ của anh trong một khung hình có đủ sức phá tan những tin đồn xung quanh 3 người hay không? Sau đây hãy đọc tiếp cùng Authentic Shoes để giải đáp thắc mắc này nhé.

Selena Gomez Calls Out “Vile” Trolls After Hailey Bieber's “Call Her Daddy”  Interview | Teen Vogue

Có thể nói rằng mối thù rõ ràng giữa Selena Gomez và Hailey Bieber bây giờ chỉ là một tin đồn thổi không có căn cứ. Họ không chỉ nở nụ cười trước ống kính mà còn ôm nhau ngọt ngào và dành thời gian cho nhau trong suốt sự kiện. Trong bức ảnh do Tyrell Hampton chụp, có thể thấy Selena và Hailey đang tựa sát vào nhau, nữ ca sĩ đặt tay lên chân người mẫu. Khoảnh khắc hiếm hoi này diễn ra sau cuộc phỏng vấn của Hailey trên podcast “Call Her Daddy”, trong khi cô ấy giải quyết những tuyên bố rằng cô ấy đã giật Justin Bieber từ tay Selena. Tuy nhiên đằng sau sự lùm xùm bấy lâu nay, chúng ta không thể phủ nhận được vẻ đẹp mặn mà, tinh tế của hai người đẹp này.

Selena Gomez ôm Hailey Bieber xóa tan tin đồn hiềm khích - Ngôi sao

Selena Gomez trong Armani Tuxedo Suit

Cô ca sĩ trông thanh lịch trong bộ vest lụa đen cổ điển của Armani crepe tuxedo, được bán lẻ với giá 5.300 USD. Khoác ngoài là một chiếc áo blazer một bên ngực phong cách của nam giới có phom dáng ôm vừa vặn, một chiếc cúc duy nhất và ve áo lớn, trong khi quần ống loe đem lại sự thoải mái và có túi khâu.Dưới sự tạo dáng chuyên nghiệp của Kate Young, Selena mặc một bộ bodysuit không tay màu đen của Wolford “Jamaika” bên dưới áo khoác để có một diện mạo hoàn chỉnh nhất. Nữ diễn viên The Another Cinderella Story đã thêm phần lấp lánh cho bộ quần áo bóng bẩy của mình bằng trang sức của Cartier.

Selena Gomez oozes confidence in black tuxedo jacket at the Academy Museum  Gala in LA | Daily Mail Online

Cô đeo đôi bông tai Panthère de Cartier trị giá 169.000 USD bằng vàng trắng 18K, mỗi chiếc có hai mắt ngọc lục bảo, một mũi mã não, 13 viên đá mã não, ba viên hồng ngọc và 222 viên kim cương cắt rực rỡ. Selna cũng đeo một chiếc nhẫn bạch kim Panthère de Cartier trị giá 184.000 đô la, được thiết kế với hai mắt ngọc lục bảo, 67 đốm mã não, một mũi mã não và 700 viên kim cương cắt tinh xảo.

 

Để đồ trang sức của cô được tỏa sáng, nhà tạo mẫu tóc Marissa Marino đã cài lọn tóc hình quạ có phần trung tâm của Selena sau tai. Chuyên gia trang điểm Melissa Murdick đã làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của cô với lớp trang điểm tối giản, bao gồm phấn mắt màu nâu khói lung linh và son môi hồng bụi. Sau đó, ngôi sao của The Only Murders in the Building đã khoe đôi chân được chăm chút của mình trong đôi xăng đan hở mũi tối giản “Minny” của Jimmy Choo bằng sa tanh đen.

Selena Gomez Suits Up in Tuxedo & Stilettos at Academy Museum Gala –  Footwear News

Hailey Bieber trong Saint Laurent Dress

Mặt khác, Hailey Bieber lại đi theo lối quyến rũ trong một chiếc váy màu nâu sô cô la lấp lánh từ bộ sưu tập mùa xuân 2023 của Saint Laurent. Bộ trang phục rất táo bạo được thực hiện theo yêu cầu có vạt áo xoắn và một đường cắt hình quả trám lớn hai bên eo, trơn màu, tạo ra ảo giác về chiếc váy hai mảnh sexy.

Hailey Bieber, răvășitoare într-o rochie cu umerii goi  și decupaj pe abdomen, la Academy Museum Gala

Nó cũng đi kèm với nếp gấp trên váy maxi, càng làm nổi bật vóc dáng của người mẫu tuy cô có chiều cao tương đối thấp. Được tạo kiểu bởi Karla Welch, người sáng lập Rhode Beauty đã trang bị một chiếc vòng cổ choker cổ điển và một chiếc nhẫn Paloma Studio Hexagon bằng vàng 18k với một chiếc Citrine của Tiffany & Co.

Hailey Bieber flaunts toned tummy in slinky brown cut-out gown at Academy  Museum Gala in LA | Daily Mail Online

Đôi giày của Hailey hầu như không thể nhìn thấy bên dưới chiếc váy dài, nhưng cô ấy đang đi đôi xăng đan đế bệt “Jodie” của Saint Laurent. Chúng được làm từ da của Bordeaux, đế khoảng 1,6 inch và gót 5,3 inch. Để thể hiện làn da rám nắng quyến rũ, chuyên gia trang điểm Mary Phillips đã thoa phấn mắt tông màu ấm, má hồng và son môi hồng nude lên khuôn mặt của Bieber. Sau đó, nhà tạo mẫu tóc Irinel de León đã giữ được vẻ sang trọng bằng cách tạo kiểu cho mái tóc màu nâu bóng của cô ấy xõa xuống với phần ngôi giữa, để tô điểm cho khuôn mặt thon gọn, góc cạnh của cô ấy.

Drama giữa Selena Gomez và Hailey Bieber

Mối quan hệ không tốt giữa hai người đã tồn tại trong nhiều năm kể từ khi Hailey bắt đầu công khai mối quan hệ với Justin Bieber. Người hâm mộ đã đọ sức với nhau, buộc tội Hailey cướp Bieber khỏi Gomez. Selena đã có một mối quan hệ không mấy êm đềm với Justin trong tám năm, từ 2010 đến 2018. Chỉ ba tháng sau khi chính thức chia tay lần cuối cùng, Justin đã chính thức tự đưa mối tình lãng mạn của mình với Hailey vào giữa tâm bão của báo chí và fan hâm mộ.

Justin Bieber Says He Loves Selena Gomez and Defends Marriage to Hailey  Baldwin

Ngay sau, anh cầu hôn người mẫu, và cặp đôi đã kết hôn tại tòa án New York vào tháng 9 cùng năm. Hailey Bieber khẳng định cô ấy không cướp Justin khỏi Selena. Trong cuộc phỏng vấn với Call Her Daddy, Hailey khẳng định rằng cô đã bắt đầu hẹn hò với Bieber từ rất lâu sau khi anh ấy kết thúc với Selena.

Ảnh vợ Justin Bieber chụp với Selena Gomez thành tâm điểm - Giải trí

“Tôi không phải là nhân vật gây rối mối quan hệ của ai đó. Tôi sẽ không bao giờ làm điều đó. Tôi đã được nuôi dạy tốt hơn thế. Tôi không quan tâm đến việc đó và tôi chưa bao giờ làm như vậy. Tôi có thể nói khoảng thời gian trước tôi chưa bao giờ ở bên anh ấy khi anh ấy đang trong một mối quan hệ với bất kỳ ai.” Selena nói và khẳng định một lần nữa việc chấm dứt tình cảm của Justin và Selena là điều mà cô ấy không hề nghĩ đến.

Selena Gomez defiende a Hailey Baldwin, esposa de Justin Bieber - Grupo  Milenio

Hailey nói thêm: “Rất nhiều sự căm ghét kéo dài đến từ những câu kiểu như “Ồ, bạn đã đánh cắp anh ấy rồi,” và tôi đoán có lẽ điều đó chỉ xuất phát từ việc họ ước rằng anh ấy đã kết thúc với người khác. Và điều đó không sao cả, bạn có thể ước tất cả những gì bạn muốn, nhưng đó không phải là thực tế.” Cô ấy cũng đề cập rằng cô ấy tôn trọng Selena rất nhiều, và nói thêm, “không có drama nào ở đây cả.”

Đọc thêm: Lịch sử Cartier – ông hoàng trang sức của giới hoàng gia

                 Một phong cách thời trang mới lạ cùng Saint Laurent