Siêu phẩm Fragment x Air Jordan 3 và cơ hội nào dành cho 2020?

Những năm trở lại đây, cái tên Fragment Design dần trở thành một trong những nhà thiết kế với những bản collab đầy tiềm năng và sức hút. Rõ ràng, Hiroshi Fujiwara càng ngày càng chiếm một vai trò quan trọng đối với The Swoosh, bắt đầu từ sự hiện hữu trong BST “The Ten”, cho đến bản hợp tác đầy bí ẩn trên mẫu LDWaffle cùng Sacai, và tất nhiên không thể không nhắc tới “viên gạch” Air Jordan 1 x Fragment design ra mắt hồi những năm 2015.

Có không ít các phiên bản mang logo “vòng tròn & hình sét” chỉ xuất hiện trên hình ảnh và chẳng bao giờ đến được cửa hàng bán lẻ, nhưng điều này có thể sẽ thay đổi trong năm nay. Là phối màu thứ 2 của Air Jordan 3 x Fragment design, thiết kế với tông Trắng/Đen này được hé lộ bởi @zsneakerheadz, cho thấy phần thân giày được chia ra làm 2 phần nhờ sự tương phản giữa tông đen đặt ở nửa dưới (mudguard), nửa trên luôn cả lưỡi gà bằng da mềm được phủ màu trắng, xen kẽ với các chi tiết như lỗ xỏ dây và logo Jumpman màu đen. Chất da mềm độc đáo của Fragment design luôn là một điểm nhấn cho các phát hành của thương hiệu này.

Bên cạnh việc thiếu vắng họa tiết Elephant Print, đôi giày còn sở hữu một chi tiết đặc biệt nữa – logo sau gót kết hợp giữa biểu tượng của Fragment desgin và 3 kí tự A I R, đặt lồng vào nhau. Ngoài ra, logo Fragment còn được dập chìm ở mặt hông bên ngoài, ngay tại vị trí cũ của mảng da voi phía gót giày.

Dù được hé lộ là có khả năng cập bến bán lẻ trong thời gian cuối năm nay, nhưng ngày phát hành chính thức của Air Jordan 3 x Fragment design hiện vẫn còn đang là 1 ẩn số. Hãy chờ đợi những thông tin xác nhận đến từ chính hãng trong thời gian tới.

Xem thêm Nike VaporMax 2020 “Multi Color” dành cho các fan cuồng màu mè