Siêu phẩm Superstar X Ninja Rùa sẽ ra mắt vào năm 2024

Theo thông tin mới nhất, Adidas ra quyết định hợp tác cùng Teenage Mutant Ninja Turtles để cho ra mắt phiên bản Superstars độc đáo vào năm 2024. Đây là một tin vui không chỉ dành cho các fan của TMNT mà còn cho những người yêu thích thời trang và giày sneaker. Hãy cùng Authentic Shoes cập nhật nhé.

Superstars của Adidas đã trở thành một biểu tượng trong ngành công nghiệp thời trang và sneaker. Với thiết kế cổ điển và đường nét sắc sảo, Superstars đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trên toàn thế giới. Việc hợp tác với Teenage Mutant Ninja Turtles sẽ mang đến một phiên bản đặc biệt, kết hợp giữa hai thương hiệu nổi tiếng này.

Đặc biệt, Teenage Mutant Ninja Turtles – một bộ truyện tranh nổi tiếng đã trở thành hiện tượng văn hóa từ những năm 1980. Câu chuyện xoay quanh bốn chú rùa ninja – Leonardo, Michelangelo, Donatello và Raphael – sống dưới những đường cống của New York và chiến đấu chống lại tội phạm. Với những phong cách riêng biệt, những chú rùa này đã trở thành biểu tượng của tuổi thơ nhiều thế hệ và được yêu mến trên toàn thế giới.

 

Phiên bản hợp tác lần này đồng thời cũng được ra mắt vào đợt kỷ niệm 40 năm cho sự ra đời của những chú rùa đột biến.  Do đó, bộ sưu tập lần này cũng được đồn đoán sẽ mang những chi tiết đặc biệt đầy màu sắc lấy cảm hứng từ hình ảnh những chú rùa siêu anh hùng.
Đôi giày được lấy ý tưởng thiết kế từ bộ truyện tranh gốc năm 1984, mang trên mình những màu sắc và nét đặc trưng của bốn chú rùa nổi tiếng.

Lần xuất hiện này chắc chắn sẽ đem đến cho những người yêu thích bốn chú rùa siêu anh hùng cảm giác vô cùng “nguyên bản” khi được lấy cảm hứng từ phiên bản kinh điển xuất hiện trong bộ truyện tranh gốc được phát hành năm 1984. Không phải là một phiên bản đã được thay đổi với những đường nét gần gũi hơn với người đọc mà những chú rùa sẽ được trở lại với chính mình như cái cách mà bộ truyện tranh này đã đi vào lòng người hâm mộ Nhật Bản thuở bấy giờ.

 

Phần trên của giày được bao phủ bằng da màu xanh lá cây nhạt, kết hợp với các điểm nhấn màu xanh đậm ở phần gót sau, lót giày và lớp lót lưỡi bên trong. Nhãn hiệu Three Stripes bằng da màu đỏ ở hai bên, với chữ Shelltoe màu vàng, tạo nên sự khác biệt so với dòng chữ Superstar truyền thống.

Bộ sưu tập được tiết lộ có tới 4 phiên bản nhưng phiên bản xanh lá sẽ là phiên bản được lựa chọn được phát hành đầu tiên. Với màu xanh lá nguyên bản, màu sắc được thay đổi với những sắc độ khác nhau để tạo nên một tổng thể hài hoà với điểm nhấn là sắc đỏ độc đáo. Từ phần da xanh nhạt phía trên tới điểm nhấn màu xanh đậm ở gót sau. Để đôi giày thêm nổi bật hơn thì dấu 3 sọc hai bên được xử lý với da màu đỏ và dòng chữ Shelltoe màu vàng nổi bật.

 

Để tạo điểm nhấn cho sản phẩm, dây buộc được thiết kế màu trắng, phá vỡ phần đế màu xanh lá cây. Phần lưỡi gà màu trắng cũng được thêm vào để tăng thêm sự nổi bật cho đôi giày. Phần vỏ sò ở mũi giày đã được tạo hình mai rùa thực tế thay vì thiết kế truyền thống. Điều này giúp tạo nên sự độc đáo và thu hút cho đôi giày.

Không chỉ có vậy, những chiếc khăn rằn có ren màu đỏ tượng trưng cho bốn chú rùa: Leonardo, Michelangelo, Donatello và Raphael cũng được thêm vào sản phẩm. Tất cả họ đều đeo khăn rằn màu đỏ có in màu của truyện tranh gốc, giúp tạo nên sự liên kết với các nhân vật hành động.

Với lót giày có in hình pizza là món ăn yêu thích của những chú rùa nghịch ngợm thì ở lót giày chúng ta có thể thấy chiếc nắp cống thoát nước của thành phố New York, nơi trú ngụ những chú rùa và người thầy của họ – Master Splinter. Đi kèm cùng hai bộ dây thay thế cho đôi giày là một bao bì in truyện tranh độc quyền được đựng trong bao bì đặc biệt giúp tạo nên sự hoàn chỉnh cho sản phẩm.

Phiên bản này dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa Xuân năm 2024 sẽ làm thỏa mãn niềm yêu thích của những fans của bộ truyện này cũng là các tín đồ của nền văn hoá sát mặt đất. Nếu bạn yêu thích phiên bản này đừng quên tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để có thể trở thành người đầu tiên sở hữu phiên bản này nha!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Top 3 dòng giày đem lại thành công cho adidas trong 2023