Nike và Skepta chính thức công bố những hình ảnh của phiên bản collab SK Air Max Tailwind V

Mới đây đã có một đoạn teaser thông báo sự kết hợp của Nike và Skepta khiến cộng đồng trở nên dậy sóng tò mò sự kết hợp giữa hàng giày thể thao lớn nhất thế giới và  Nike và chàng ca sĩ người Nigeria. Và mới đây cả hai đã chính thức tiết lộ đôi giày thể thao collab mới nhất trên đôi SK Air Max Tailwind V hoàn toàn mới. Đôi Air Max Tailwwnid này là sự pha trộn giữa những nét thiết kế đầu những năm 2000 cùng với công nghệ mới của Nike cùng cách phối màu mang đậm tính hiện đại. 

Phối màu chủ đạo của đôi giày thể thao này là thiết kế màu xanh lam óng ánh lấy cảm hứng từ cánh bướm, được thiết kế như một dấu hiệu cho thấy quá trình thích ứng liên tục, mang tính biểu tượng cho những nỗ lực phát triển của cả hai. Các chi tiết khác của SK Air Max Tailwind V mang những nét biểu tượng từ những phiên bản collab trước của ca sĩ người Nigeria với Nike, bao gồm dấu Swooshes chrome giống như phiên bản SK Shox, cùng với phần gót tri ân đến album của ca sĩ này.

Dưới đây là bộ ảnh quảng bá cho Nike SK Tailwind V. Sự hợp tác lần này sẽ bao gồm bộ đồ thể thao, mũ và đôi giày sẽ được Nike cho ra mắt vào ngày 2 tháng 4 tới đây.

Xem thêm