Social Status x Nike Dunk: thiết kế kẹo ngọt đầy đáng yêu

Sau một thời kỳ im hơi lặng bóng, thì Nike Dunk những năm gần đây thực sự đã trở lại mạnh mẽ với hàng loại những phối màu cơ bản cũng như những phiên bản collaboration đặc biệt. Social Status và Nike đã bắt tay và chuẩn bị cho ra mắt một pack Nike Dunk lấy cảm hứng từ những hộp sữa miễn phí cho trẻ em Mỹ vào kì nghỉ hè. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

 

Nike và Social Status đã quyết định chơi lớn ghi mang Dunk Mid trở lại với cuộc chơi nhưng có lẽ vẫn có một chút lo ngại vì flop nên vẫn cho đi kèm với pack giày là một phiên bản Low. Trong bộ sưu tập lần này cả 2 phiên bản Low và Mid sẽ có 2 phối màu.

 

Một cặp Mid và Low sẽ mang trên mình phối màu khá nữ tính với các sắc thái khác nhau của màu hồng từ hồng phấn nhẹ nhàng cho tới hồng đào và hồng đậm. Dấu Swoosh ở phối màu này sẽ có màu trắng trong suốt với viền vàng và thiết kế tựa như những ống hút vậy.

 

Trái lại ở phối màu còn lại thì tone màu chủ đạo khá trầm, chủ yếu là các sắc thái của màu nâu từ nâu sáng cho đến nâu đất. Tuy nhiên nổi bật lên lại chính là dấu Swoosh cùng với thiết kế kỳ lạ và với màu hồng. Ngoài ra Nike cũng rất biết cách dùng tone màu đối lập khi tô outsole màu xanh baby.

 

Về chất liệu thì có lẽ đây là một trong những phiên bản có nhiều chất liệu kết hợp nhất trên phần upper từ nhựa tổng hợp, nhung, da thuộc và cả da lộn.

Đây là một phiên bản collab nên chắc chắn sẽ đi kèm với một chiếc box đặc biệt. Hộp của đôi giày được thiết kế dựa trên ý tưởng của những hộp carton chứa sữa tươi cho trẻ em. Cạnh hộp có hẳn cả mục nutrifact y như một sản phẩm sữa thật vậy. Ngoài ra giấy gói cũng được in tựa như một thời khóa biểu với những hoạt động ở trường học của trẻ em.

 

Nike chưa tiết lộ về ngày ra mắt chính thức cho siêu phẩm này nhưng theo một số nguồn tin thì đôi giày sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay với full size cho cả gia đình.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Tổng hợp những nhánh Nike Dunk phổ biến (phần 2)