Sofia Richie Grainge tiết lộ 6 mẫu túi luôn mang theo bên mình

Sofia Richie đã dần dần và chắc chắn vươn lên thành một biểu tượng thời trang được săn đón, quyến rũ những người đam mê thời trang với những bộ trang phục cưới hoàn hảo và cách tiếp cận riêng biệt với xu hướng sang trọng tinh tế. Không chỉ gây ấn tượng với những lựa chọn thời trang, người mẫu này còn để lại dấu ấn khó phai mờ trong lĩnh vực túi xách. Dù là diện các kiểu dáng Chanel khác nhau trong đám cưới hay dạo phố bình dị với những thiết kế Hermès yêu thích, những lựa chọn túi xách của Sofia đều nhận được sự chú ý rộng rãi. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes đi sâu vào 6 kiểu túi yêu thích của Sofia Richie Grainge và cách cô ấy dễ dàng kết hợp chúng vào phong cách tổng thể của mình.

Đám cưới đậm chất Chanel của Sofia Richie Grainge

Trong suốt lễ cưới, Sofia đã phối hầu hết các trang phục của mình với những chiếc túi xách Chanel đa dạng. Từ chiếc túi Classic Flap vải đính kết Chanel 22C cỡ trung bình kết hợp với bộ trang phục trắng đồng điệu trong bữa tiệc trước đám cưới, cho đến chiếc hộp trang điểm Vanity Case bằng gỗ Beechwood của Chanel đi kèm với một chiếc váy màu be. Những điểm nhấn đáng chú ý khác bao gồm túi Vanity Mini Tweed Chanel 22S với nhiều màu sắc khác nhau, thể hiện tình yêu của cô dành cho thương hiệu và những sản phẩm đa dạng của hãng.

Chiếc túi Mini Flap kinh điển của Chanel

Không có gì ngạc nhiên, bộ sưu tập của người sành đồ Chanel còn mở rộng sang nhiều túi Chanel khác, đặc biệt là chiếc Mini Flap, một kiểu dáng kinh điển trong bộ sưu tập của Chanel. Ra mắt vào năm 2010, phiên bản nhỏ hơn này của túi đeo chéo đơn giản kinh điển của Karl Lagerfeld đã trở thành món đồ thiết yếu trong tủ quần áo của Richie. Chiếc Mini Flap được lấy cảm hứng từ chiếc túi xách nguyên bản của Coco Chanel từ những năm 1950 và cung cấp các hình dạng đa dạng, phản ánh những chiếc túi lớn hơn của nó, từ hình chữ nhật truyền thống đến thiết kế hình vuông.

Vẻ đẹp vượt thời gian với Hermès (mini) Kelly

Bên cạnh tình yêu dành cho Chanel, Sofia Richie Grainge còn đặc biệt yêu thích túi xách Hermès, đặc biệt là dòng Kelly. Dù trân trọng nét đẹp vượt thời gian của túi Kelly, cô ấy thường lựa chọn Mini Kelly – mẫu túi “it-bag” nhỏ nhắn lý tưởng cho các bộ trang phục hàng ngày. Bộ sưu tập của cô bao gồm những phiên bản bắt mắt như chiếc Mini Kelly màu đỏ đậm, hòa hợp hoàn hảo với xu hướng đỏ cherry đang thịnh hành. Ngoài ra, Richie Grainge còn là tín đồ của Kelly Cut Clutch và Kelly Swift Black.

Túi xách Hermès Birkin: Kiểu dáng yêu thích mang tính biểu tượng

Túi xách Hermès Birkin mang tính biểu tượng đã chiếm một vị trí riêng biệt trong bộ sưu tập túi xách của Sofia. Những hình ảnh thoáng qua trên mạng xã hội cho thấy bộ sưu tập túi Birkin của Richie Grainge với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau. Trong đó, mẫu yêu thích của cô là chiếc Birkin 30 bằng da đen được trang trí bằng khăn lụa buộc quanh quai cầm. Ngoài ra, người mẫu còn thể hiện sự yêu thích đối với những chiếc Birkin tông màu nâu trầm và xám sang trọng.

Biến hóa hiện đại cùng túi Bottega Veneta

Bên cạnh Chanel và Hermès, Bottega Veneta là một thương hiệu khác được Sophia Richie Grainge yêu thích. Đặc biệt, túi Pouch biểu tượng, túi Intrecciato dệt cầu kỳ và túi Andiamo mới ra mắt đã trở thành những item không thể thiếu trong phong cách của cô. Các thiết kế đặc biệt của những chiếc túi này mang đến điểm nhấn thú vị cho trang phục của Sophia, thể hiện sự tôn vinh của cô đối với cam kết chất lượng của thương hiệu, sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật thủ công cổ điển với tính thẩm mỹ hiện đại.

Tinh hoa của phong cách “Quiet Luxury” với The Row 90s

Là một biểu tượng nổi bật của xu hướng “quiet luxury”, phong cách của Sofia Richie Grainge sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu đi dấu ấn của The Row. Nổi tiếng với việc thể hiện sự giàu có một cách tinh tế, Sofia đã nhiều lần được bắt gặp với một trong những chiếc túi xách phổ biến nhất của thương hiệu – chiếc túi 90s – với lớp da lộn màu nâu nhạt. Chiếc túi xách sang trọng tinh tế này hoàn toàn ăn nhập với phong cách của một người phụ nữ theo đuổi chủ nghĩa “quiet luxury” đích thực.

Bộ sưu tập 6 mẫu túi xách yêu thích của Sofia Richie Grainge đã hé lộ một phần cá tính và phong cách thời trang tinh tế của nữ biểu tượng thời trang này. Mỗi chiếc túi đều mang một vẻ đẹp riêng biệt, thể hiện sự đa dạng trong gu thẩm mỹ và khả năng phối đồ ấn tượng của Sofia. Có thể nói, Sofia Richie Grainge không chỉ là một người mẫu, một nhà thiết kế mà còn là một biểu tượng thời trang với gu thẩm mỹ độc đáo và khả năng tạo trend ấn tượng. Hy vọng rằng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin thú vị và truyền cảm hứng cho phong cách thời trang của riêng bạn.

Xem thêm:

Hermès Roulis: Giải mã bí ẩn đằng sau chiếc khóa

adidas Samba: Huyền thoại bất diệt hay chỉ là mốt nhất thời?