Sole Mates: Leo Mandella và tình yêu với đôi giày Converse One Star

Trước đây, được biết đến nhiều nhất với cái tên Gully Guy Leo nhưng khi tác phẩm bước sang một chương mới của cuộc đời, anh ta được biết tới nhiều hơn với danh xưng Leo Mandella. Mandella bắt đầu cuộc hành trình của mình khi còn là một đứa trẻ từ Warwick, một thị trấn cách Soho, London khoảng 100 dặm. Nhưng, là người đam mê thời trang, điều này không ngăn cản anh ta tìm đường đến Supreme, Palace và các điểm nóng đình đám khác khi còn là một thiếu niên, nơi anh ta sẽ mua và đầu tư vào những bộ quần áo thú vị.

sole-mates:-leo-mandella-va-doi-giay-converse-one-star

Ngày nay, Mandella đang sống thật với chính mình. Khi lớn lên, sở thích về quần áo của anh ấy đã thích nghi và trưởng thành hơn nhưng một thứ đã gắn bó với anh ấy kể từ khi anh ấy làm việc với Converse là One Star. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về câu chuyện của Leo Mandella và tình yêu của anh ta đối với đôi giày Converse One Star.

Điều gì đã đưa bạn đến với giày thể thao?

sole-mates:-leo-mandella-va-doi-giay-converse-one-star

Theo đúng nghĩa đen, bạn mang giày từ khi mới sinh, chúng là một thứ thiết yếu kể từ khi bắt đầu cuộc sống của bạn. Tôi bắt đầu tham gia lĩnh vực thời trang vào năm 2014 và không phải giày mà đầu tiên là về trang phục, bộ đồ thể thao, những thứ tương tự. Khi tôi bắt đầu kết hợp hai phần của một bộ quần áo, thật hợp lý khi có một đôi giày thể thao phù hợp.

sole-mates:-leo-mandella-va-doi-giay-converse-one-star

Điều đầu tiên tôi nhìn vào khi nhìn ai đó là mái tóc hoặc đôi giày của họ. Đó chỉ là tôi với tư cách là một con người. Rõ ràng, tôi sẽ không đánh giá ai đó về đôi giày mà họ đang đi, nhưng vì bạn luôn nhìn vào điện thoại khi đang đi bộ nên nó khiến bạn luôn nhìn xuống, vì vậy, bạn vô thức nhìn vào chân của mọi người mà không nhận ra.

Nếu bạn nhìn thấy ai đó đi một đôi giày đẹp, bạn sẽ nghĩ về điều gì?

sole-mates:-leo-mandella-va-doi-giay-converse-one-star

Nếu ai đó có một đôi giày đẹp, điều đó thật tốt. Nếu ai đó đang đi một đôi giày mà bạn biết và họ biết bạn đang mặc gì, thì đó là người để bắt đầu cuộc trò chuyện. Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng nếu tôi nhìn thấy ai đó và họ trông đẹp mắt hoặc hấp dẫn, thì đó là một cách dễ dàng để bắt đầu cuộc trò chuyện đầu tiên.

Bạn bắt đầu hiểu phong cách cá nhân của mình từ khi nào và như thế nào, đó là một chút dấu ấn riêng đối với bạn bây giờ?

sole-mates:-leo-mandella-va-doi-giay-converse-one-star

Ngày trước, tôi khá lười với các lựa chọn giày của mình bởi tôi có rất nhiều đôi Air Force 1s và Jordan 1s nhưng khi phong cách của tôi phát triển thành việc mặc những bộ vest và áo khoác ngoài, tôi đã có một đôi giày Kickers lịch sự. Tôi cảm thấy rằng khi tôi lớn lên với phong cách của mình, đôi giày của tôi phải đi kèm với nó. Những loại thiết kế và hình dạng của giày phù hợp hơn rất nhiều.

Chúng ta có thể nói một chút về chiến dịch One Star mà bạn đã tham gia không?

sole-mates:-leo-mandella-va-doi-giay-converse-one-star

Đó là vào năm 2017 và tôi đang ngồi trên ghế sofa. Người quản lý của tôi đã gọi cho tôi: “Converse muốn bạn bay đến New York để quay chiến dịch One Star” và tôi giống như, “Cái quái gì vậy?”. Tại chiến dịch, Brockhampton đã ở đó, có các nhạc sĩ, vận động viên trượt băng. One Star phù hợp với tất cả mọi người, nó cho thấy không có ranh giới và bất kỳ ai cũng có thể mặc nó – vận động viên trượt băng, bà mẹ, ông ngoại, một đứa trẻ 15 tuổi trên Instagram đều có thể mặc nó.

Trước khi hợp tác với Converse, bạn có mối liên hệ cá nhân nào với thương hiệu không?

sole-mates:-leo-mandella-va-doi-giay-converse-one-star

Tôi không thể nói dối, họ đã từng gửi giày cho tôi nhưng chưa bao giờ nói về mối quan hệ đối tác lâu dài. Nó bắt nguồn từ chiến dịch. Tất cả đều rất nhanh chóng. Mặc dù vậy, tôi đã mặc Converse trước khi bước vào lĩnh vực thời trang. Đó là một đôi giày đơn giản – Chuck là một đôi giày phù hợp với mọi thứ, có mọi màu sắc dưới ánh nắng mặt trời, một thiết kế đẹp như một chiếc quần tây công sở. Nó giống như một đôi Vans hoặc một đôi Air Force 1 mà mọi người đều biết.

Cảm giác như thể có khoảnh khắc trọn vẹn với mối quan hệ của bạn với giày dép, Converse và con người của bạn ngày hôm nay?

sole-mates:-leo-mandella-va-doi-giay-converse-one-star

One Star có một vị trí trong trái tim tôi vì những gì nó đã làm cho tôi. Nó khởi động rất nhiều thứ. Đó là một sự kết nối kỳ lạ nhưng tôi hy vọng nó có ý nghĩa. Giả sử có hai nhà hàng nhưng cả hai đều làm cùng một món ăn. Đầu tiên là nơi bạn đã đi cùng mẹ suốt cuộc đời và nó có một vị trí trong trái tim bạn nhưng cửa hàng bên cạnh cũng phục vụ như vậy. Bạn sẽ đi đến nơi mà bạn luôn đến.

Bạn đã đề cập đến việc phong cách của bạn đang thay đổi như thế nào?

sole-mates:-leo-mandella-va-doi-giay-converse-one-star

Khi lớn lên, tôi muốn nó phù hợp với thẩm mỹ của tôi hơn. Tôi nghĩ rằng điều tốt nhất đối với tôi là khi tôi mặc một thứ gì đó tại một buổi trình diễn của Gucci và rồi họ đưa cho tôi những bộ quần áo, đó là điều tôi cảm thấy thoải mái nhất. Cá nhân tôi, đó là tôi bây giờ. Rõ ràng, tôi vẫn sẽ mặc một bộ đồ thể thao, tôi thích một bộ đồ thể thao. 

Điều gì bạn đã học được khi trưởng thành với phong cách ngày càng phát triển của mình?

sole-mates:-leo-mandella-va-doi-giay-converse-one-star

Đừng cảm thấy như bạn cần phải mặc đồ thiết kế từ đầu đến chân để trông đẹp. Tôi đã từng nghĩ rằng đó là một điều hay khi mặc đồ Supreme hay Palace từ đầu đến chân. Có lẽ do TikTok hoặc quá trình giãn cách xã hội nên mọi người giờ đây chỉ quan tâm đến màu sắc hơn thay vì là logo được gắn phía trước.

Điều gì tiếp theo cho Leo Mandella?

sole-mates:-leo-mandella-va-doi-giay-converse-one-star

Bây giờ tôi làm việc với Adidas khá nhiều và tôi sẽ làm nhiều việc hơn nữa khi mọi thứ bắt đầu trở lại. Tôi đã bắt đầu làm DJ và tôi có những điều thú vị sẽ đến trong vài tháng tới và hy vọng vào giữa năm sau, tôi sẽ tham gia diễn xuất. Tôi muốn làm tất cả những gì có thể. Tôi đã bắt đầu các bài học âm nhạc để học cách sản xuất âm nhạc – tất cả chỉ là hậu trường cho đến khi tôi hoàn thiện nó. Vì tôi là một người cầu toàn như vậy.

Đó là câu chuyện của Leo Mandella và tình yêu với đôi giày Converse One Star. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Sole Mates: Aitch và phiên bản KAWS collab Air Jordan 4 Retro

Sole Mates: Mối lương duyên giữa Jean Khalife và Adidas Gazelle