Câu chuyện kì diệu của Mike Packer và tình yêu của ông đối với Nike Air Trainer 1

Mike Packer là người đã làm việc trong một doanh nghiệp do gia đình điều hành từ năm 7 tuổi, cách ngành công nghiệp giày thể thao ngấm vào trong máu của ông ấy và điều này đã giúp ông ấy và công ty cùng tên đó là ông ấy được biết đến như ngày nay, trong bài viết này hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về câu chuyện đầy thú vị của người đàn ông này và tình yêu của ông dành cho Nike Air Trainer 1.

sole-mates-mike-packer-va-nike-air-trainer-1

Cảm giác của bạn thế nào khi lớn lên trong một doanh nghiệp do gia đình điều hành?

Đó là định nghĩa thực sự của một doanh nghiệp gia đình. Tôi có những người tuyệt vời và tài năng làm việc cho tôi bây giờ, nhưng lớn lên trong công việc kinh doanh, nếu họ của bạn không phải là Packer, bạn sẽ không làm việc trong phạm vi cửa hàng đó. Tôi không bao giờ nhớ – cho đến tận sau này trong đời – có một người làm chứng khoán làm việc trong cửa hàng cùng với cha mẹ tôi, không chỉ là gia đình.

sole-mates-mike-packer-va-nike-air-trainer-1

Có những nhân viên bán hàng bây giờ vẫn còn trong ngành có lẽ biết nhiều hơn về cuộc chiến nội tâm của gia đình tôi bởi vì tất cả đều ở ngoài đó trong một cửa hàng nhỏ. Mỗi nhân viên bán hàng sẽ vào cửa hàng với một chiếc túi và trưng bày đôi giày riêng đặc trưng của họ.

Sự khác biệt giữa Packer thời trẻ và cách Packer hoạt động như nào ?

Công việc kinh doanh mà chúng tôi đang kinh doanh bây giờ là công thức tạo nên một đôi giày tốt, kèm theo sự đơn giản của nó, đó là kế hoạch của công ty về cách đưa mọi thứ ra thị trường, phương tiện truyền thông xã hội và mọi thứ trở nên hiện đại đã thay đổi những món đồ đạc. Nhưng cách cốt lõi để đưa mọi thứ ra ngoài đó thực sự giống nhau: chất lượng, thiết kế đẹp, tiếp thị theo cách để phát triển mọi thứ một cách tự nhiên. Vâng, nó đã khác xa so với bây giờ, nhưng giá trị cốt lõi của doanh nghiệp thì hầu hết sẽ giống nhau.

sole-mates-mike-packer-va-nike-air-trainer-1

Ông đã trở thành người chăm sóc Packer như thế nào?

Chỉ có tôi và anh trai tôi lớn lên, và bố mẹ tôi đã nghỉ hưu cách đây khoảng 18 năm. Như tôi đã nói, tôi lớn lên trong công việc kinh doanh cũng như anh trai tôi nhưng cuối cùng tôi lại theo học trường luật, và sau khi tham gia vào thế giới đầu tư mạo hiểm, tôi đã có được điều hiển nhiên này sau khi đi về giữa Châu Á – và bởi vì nó không bao giờ rời đi. máu của tôi, tôi luôn giúp cha tôi trong các cuộc họp của Nike hoặc adidas hoặc bất kỳ ai khác mà chúng tôi may mắn vẫn làm việc với ngày hôm nay, chúng tôi có cùng số tài khoản ban đầu từ hồi đó – tôi có cảm giác này, nhưng làm theo một cách khác với cửa hàng chúng tôi đã có ở Yonkers.

Air trainer 1 có giống như những đôi giày khác mà ông ấy đã biết tới?

sole-mates-mike-packer-va-nike-air-trainer-1

Tôi hiểu rằng có một số người thực sự tìm hiểu sâu hơn về thứ mà họ ưa thích. Điều tôi đánh giá cao nhất là, tôi tin rằng Travis hoặc Chase B – Chase, họ đều là những con người có con mắt thẩm mĩ khi nói về thời trang và giày thể thao . Tôi không nghĩ rằng họ sẽ chạm vào thứ gì đó mà họ vốn dĩ không thích, không có lý do gì để Travis mặc Nike Mac Attacks vài năm trước, tôi không biết liệu Nike có mang chiếc giày đó trở lại hay không. Bạn phải cân bằng giữa kinh doanh với buzz vào một thời điểm nào đó.

Làm thế nào để Packer tiếp tục phát triển với ngành?

sole-mates-mike-packer-va-nike-air-trainer-1

“Khi có những sản phẩm mà bạn muốn nhưng không có, bọn tôi sẽ cung cấp cho bạn”. Điều này đã ghi nhớ trong đầu tôi và tôi may mắn đã tiếp tục điều đó, đó là chúng tôi là một tổ chức trong lĩnh vực kinh doanh này. Đó không phải là bản ngã, nhưng tôi đã nắm lấy điều đó, và tôi cảm thấy may mắn. Tuy nhiên, cũng có áp lực trong đó – một áp lực tốt thúc đẩy những gì chúng tôi làm – bởi vì trở thành một tổ chức có nghĩa là một cái gì đó lớn hơn những gì chúng tôi đang có.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)

This entry was posted in News and tagged .