Sony chuẩn bị tung ra một đợt tái phát hành PS5 mới

PlayStation 5 (PS5) là máy chơi trò chơi điện tử gia đình do Sony Interactive Entertainment phát triển và công bố vào năm 2019, đây là phiên bản kế nhiệm của PlayStation 4. PS5 đã được phát hành ngày 12 tháng 11 năm 2020, tại Úc, Nhật Bản, New Zealand, Bắc Mỹ, Hàn Quốc, và trên toàn thế giới sau đó một tuần.

sony-chuan-bi-tung-ra-mot-dot-tai-phat-hanh-ps5-moi

Khi các game thủ đang phải tiếp tục đấu tranh với việc làm thế nào để có thể sở hữu được chiếc máy chơi game thế hệ mới nhất của Sony thì thương hiệu này hiện đã đưa ra một cơ hội trực tiếp cho người tiêu dùng để họ có thể dễ dàng mua PlayStation 5. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đợt phát hành đặc biệt này.

sony-chuan-bi-tung-ra-mot-dot-tai-phat-hanh-ps5-moi

Trước đợt tái phát hành vào tháng tới, Sony đã mở một trang web mới để cho phép người dùng có thể đặt hàng chiếc máy chơi game này. Cơ hội trực tiếp để mua  PS5 được giới hạn cho các game thủ có tài khoản PlayStation Network (PSN). Ngoài ra, phiên bản Standard Edition có ổ đĩa có giá $499 USD và các mẫu không có ổ đĩa có giá $399 USD đều đang được cung cấp cho các tài khoản PSN và chúng chỉ có thể được vận chuyển đến các địa chỉ ở Hoa Kỳ.

sony-chuan-bi-tung-ra-mot-dot-tai-phat-hanh-ps5-moi

Sony sẽ lựa chọn những game thủ may mắn có cơ hội sở hữu chiếc máy hơi game này dựa trên nguồn cung cấp và sở thích trước đây cũng như các hoạt động trên PlayStation của họ. Những người may mắn được chọn sẽ được liên hệ qua email với ngày giờ sẽ hết hạn vào đầu tháng 11.

sony-chuan-bi-tung-ra-mot-dot-tai-phat-hanh-ps5-moi

Hãy truy cập vào trang web của Sony PlayStation để có cơ hội sở hữu PS5 trong đợt tái phát hành sắp tới.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Sony chuẩn bị tung ra một đợt tái phát hành PS5 mới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)